Vì sao Lisandro Martinez bị loại khỏi ĐH Argentina đấu Ba Lan

10:28 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ Lisandro Martinez bất ngờ ngồi dự bị bất chấp chơi hay trong 2 trận trước đó của tuyển Argentina.

 

Đội bóng của Lionel Scaloni đã giành chiến thắng 2-0 trước Mexico ở lượt trận thứ hai nhờ các bàn thắng của Lionel Messi và Enzo Fernandez. 

Lisandro Martinez có màn trình diễn rất ấn tượng cho Argentina. Thay thế Christian Romero ở hàng thủ, cầu thủ 24 tuổi đã không làm người hâm mộ thất vọng.

Martinez là cầu nối ở tuyến sau, anh liên tục xuất hiện ở mọi điểm nóng và giúp Argentina giữ sạch lưới. Trong 90 phút góp mặt, Martinez có 4 lần tắc bóng, 1 lần đánh chặn, thắng 3 pha tranh chấp và cũng đạt 85% tỷ lệ chuyền bóng.

Why Manchester United star Lisandro Martinez has been left out of Argentina XI for crucial group stage clash with Poland - Bóng Đá

 Romero đá chính ở trận thắng Ba Lan thay vì Martinez.

Màn trình diễn trước Mexico được cho là nhiều khả năng sẽ thuyết phục Scaloni trao cho cầu thủ của Man United một suất đá chính. Martinez xứng đáng với điều đó. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi anh bị loại khỏi đội hình xuất phát trận thắng Ba Lan 2-0.

Theo Ole, sự thay đổi này là do HLV Scaloni lo ngại về chiều cao của Martinez. Trung vệ Romero của Tottenham được chọn vì Scaloni coi anh là lựa chọn hợp lý hơn để chống lại ngôi sao Robert Lewandowski.

Vị HLV này cũng muốn cho Romero nhiều phút thi đấu hơn để giúp anh lấy lại nhịp độ và sự tự tin. Romero chơi tệ ở trận thua Saudi Arabia 1-2 và sau đó, anh bị Martinez thay thế. Trận tới, Martinez hay Romero đá chính vẫn còn là một dấu hỏi.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:58 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục