Vì sao Haaland không nên đến Man Utd lúc này?

09:18 Thứ tư 18/12/2019

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Red Bull Salzburg - Christoph Freund tin rằng việc Erling Haaland chuyển tới Manchester United vào thời điểm này là không nên.

Ở tuổi 19, Haaland đang là một hiện tượng lớn khi đã ghi tới 16 bàn sau 14 trận ở giải đấu quốc nội, và 8 bàn sau 6 trận tại giải đấu cấp cao của châu lục như Champions League.

Rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó bao gồm cả Man Utd, đều đang rất khát khao có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ đến từ Na Uy để có thể gia tăng sức mạnh trên hàng công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Vì sao Haaland không nên đến Man Utd lúc này? - Bóng Đá

Erling Haaland chuyển tới Manchester United vào thời điểm này là không nên?

Giờ đây, cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền đạo người Na Uy có lẽ đã đi đến hồi kết. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, Ole Gunnar Solskjaer sẽ đích thân đi đàm phán với CLB RB Salzburg ngay trong tuần này để tránh rơi vào tình cảnh "đêm dài lắm mộng" trước sự cạnh tranh rất lớn từ Man City, Barcelona, PSG,...

Theo những động thái gần đây, dường như cầu thủ sinh năm 2000 cũng đã chọn Man Utd làm bến đỗ tiếp theo. Cụ thể Haaland mới đây đã bấm theo dõi trang chủ của Man Utd, cũng như trang cá nhân của tiền đạo Marcus Rashford trên Twitter. Trong khi đó trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ người Áo cũng vừa bất ngờ đăng tải bức ảnh ký tên vào chiếc áo đấu của Man Utd càng khiến CĐV Quỷ Đỏ thêm phần phấn khích.

Tuy nhiên chia sẻ trên Independent, giám đốc thể thao của Red Bull Salzburg - Christoph Freund đã khuyên Haaland không nên đầu quân cho Man Utd vào thời điểm này:

“Haaland đã chơi tốt trong thời gian qua và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục bùng nổ. Vấn đề quan trọng nhất với Haaland là được ra sân vì duy trì sự ổn định, để làm được điều đó cậu ấy nên ở lại Haaland. Cậu ấy có thể ra đi, nhưng tôi nghĩ vào tháng 1 năm 2020 là quá sớm. Vào mùa Hè tới có thể là thời điểm để cậu ấy đàm phán với những CLB hàng đầu”.

Kỳ Anh | 09:30 18/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục