Vì sao Filip Nguyễn chưa thể về V-League

00:05 Thứ sáu 27/01/2023

Công ty đại diện của Filip Nguyễn chưa tìm được người thay thế anh nên CLB Slovacko chưa cho Filip chia tay đội bóng.

 - Bóng Đá

Filip Nguyễn chưa thể trở lại Việt Nam do không có người thay thế anh. Ảnh: Petrasek Radek.

Filip Nguyễn đang muốn chia tay Slovacko để chuyển về thi đấu cho Công An Hà Nội ở V-League 2023. Slovacko sẵn sàng "nhả" Filip Nguyễn nhưng điều kiện là công ty đại diện phải tìm được người thay Filip. Có người thay thế, đảm bảo được thành tích của đội, Slovacko mới đồng ý cho Filip ra đi.

Công ty đại diện của Filip đã nhắm nhắm đến là Milan Heca của CLB Sparta Prague. Tuy nhiên, thương vụ này gặp trục trặc nên vụ Filip Nguyễn cũng bế tắc. Về phần Slovacko, họ còn hai thủ môn là Pavol Bajza và Tomas Frystak. Tuy nhiên, hai nhân tố này không đủ tin tưởng cho cả mùa giải. Ngay cả khi Filip Nguyễn không có phong độ tốt, Bajza và Frystak cũng không thể bứt lên để chiếm suất bắt chính.

Ngày 25/1 vừa qua, công ty đại diện của Filip Nguyễn và đại diện CLB Slovacko đã gặp nhau. Dù vậy, họ vẫn chưa xử lý được vấn đề ở trên. Chia sẻ với isport.cz, Petr Pojezny, Giám đốc Điều hành Slovacko, nói: "Chúng tôi đã thẳng thắn trên bàn đàm phán. Đội bóng không muốn chơi với chỉ hai thủ môn".

 - Bóng Đá

Giám đốc Điều hành CLB Slovacko trao đổi với báo chí về vụ chuyển nhượng Filip Nguyễn. Ảnh: Gluck Dalibor.

Trong khi cuộc đàm phán chưa ngã ngũ, Slovacko vẫn phải tập trung cho giải quốc nội. Ngày 28/1 tới, họ có cuộc đối đầu đội bóng thuộc nhóm cuối bảng Ceske Budejovice. Slovacko hiện có 22 điểm, ở rất gần nhóm 6 đội đua vô địch. Họ cần lực lượng mạnh nhất, trong đấy có Filip Nguyễn để hướng tới top đầu.

Giám đốc điều hành Pojezny nói: "Chúng tôi cần Filip Nguyễn tập trung 100% cho trận đấu vào thứ 7. Còn lời đề nghị cho Filip Nguyễn thì chúng tôi chưa quyết gì. Mọi chuyện có vẻ thú vị nhưng đôi bên cần ngồi lại với nhau. Nếu Filip Nguyễn phải rời đi trước khi mùa giải kết thúc thì thật không hay. Vấn đề là chúng tôi phải có người thay và như vậy sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của đội bóng".

Theo tìm hiểu của Zing News, CLB CAHN vẫn đang chờ tin từ công ty quản lý của Filip Nguyễn. Bằng chứng là họ đã đăng ký anh cho mùa giải 2023. Nhiều trang chuyển nhượng, thống kê bóng đá cũng đã điền tên Filip Nguyễn vào đội hình CAHN. Ngoài Filip, đội bóng còn ba thủ môn là Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy và Hoàng Trung Phong.

Với tình hình hiện tại, có ba khả năng có thể xảy ra, một là Filip Nguyễn sẽ gia nhập CLB CAHN vào cuối tháng 1. Hai, anh sẽ trở về vào mùa hè (giai đoạn hai V-League 2023 khi giải Czech kết thúc). Ba, thương vụ thất bại. Cuộc đàm phán khả năng sẽ có kết quả cuối cùng trong vài ngày tới.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 22:09 26/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục