Vì sao Fabio Carvalho sẽ là chữ ký cho tương lai của Liverpool?

10:03 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc mang về những ngôi sao chất lượng, Liverpool cũng rất quan tâm đến việc chiêu mộ các tài năng trẻ để phục vụ cho tương lai của đội bóng.

 

Hậu trường: Crystal Palace 1-3 Liverpool (Tháng 1/2022)

Vốn không được đánh giá cao về độ năng nổ trong các kỳ chuyển nhượng thế nhưng, ở phiên chợ đông năm nay, Liverpool đã khiến tất cả phải bất ngờ khi chiêu mộ thành công chữ ký sáng giá, Luis Diaz từ Porto với mức phí rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Sở hữu tốc độ cùng khả năng săn bàn đáng nể, Diaz hứa hẹn sẽ là sự tăng cường chất lượng cho The Kop trong mục tiêu chinh phục danh hiệu ở mùa bóng năm nay.

Ngoài chân sút người Colombia, nửa đỏ vùng Merseyside tưởng chừng còn sở hữu 1 tân binh mùa đông khác là Fabio Carvalho. Đội chủ sân Anfield vốn đã đạt thỏa thuận với Fulham trên bàn đàm phán, thế nhưng lại không kịp hoàn tất các thủ tục trước hạn chót và khiến phi vụ đổ vỡ.

 - Bóng Đá

Liverpool có lý do để tiếc nuối khi không thể sớm chiêu mộ Carvalho trong phiên chợ đông.  

Năm nay sẽ bước sang tuổi 20, Carvalho được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại xứ sương mù nói chung và của CLB thành London nói riêng. Sở hữu kỹ năng xử lý bóng tinh tế cùng sự đa năng khi có thể chơi tốt trong các vai trò tiền vệ tấn công lẫn cầu thủ chạy cánh ở 2 biên, anh được xem là phương án tăng cường thú vị cho hàng công của The Kop, trong bối cảnh các trụ cột của họ như Roberto Firmino, Sadio Mane hay Mohamed Salah đều đã và đang đến ngưỡng tuổi U30. 

Thống kê cho thấy, sau 18 lần ra sân tại Championship mùa giải năm nay, Carvalho đã đóng góp 7 bàn thắng, 4 đường chuyền dọn cỗ, tạo ra 32 cơ hội nguy hiểm, tung 38 cú sút, có 24 lần rê bóng thành công, hoàn thành 355 đường chuyền và có tổng cộng 85 lần chạm bóng ở khu vực vòng cấm đối thủ. 

 - Bóng Đá

Những thống kê ấn tượng của Carvalho tại Championship mùa này.  

Những con số cho thấy Carvalho sở hữu 1 lối chơi sáng tạo, tự tin và hứa hẹn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Anh đang được nhìn nhận là một trong những "viên ngọc thô" sáng giá nhất của làng bóng đá Anh và bên cạnh Liverpool, tài năng của Fulham còn được Chelsea để mắt chiêu mộ. 

Do đó, dù đã thất bại trong việc ký hợp đồng với Carvalho ở phiên chợ đông thế nhưng, tại kỳ chuyển nhượng sắp tới, Liverpool cần phải nhanh chóng trở lại với thương vụ này nếu không muốn đánh mất một ngôi sao trẻ sáng giá vào tay địch thủ cạnh tranh như The Blues. 

(Theo Sky Sports) 

Phụng Sồ | 09:05 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục