Vì sao Courtois bất ngờ vắng mặt trước Mallorca?

06:16 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnThibaut Courtois đang phải chạy đua với thời gian để có thể kịp cùng Real Madrid tới Rabat dự Club World Cup vào chiều thứ Hai.

 

Cầu thủ người Bỉ đã dính chấn thương cơ ở chân trái trong lúc khởi động trước trận đấu với Mallorca. Vào sáng thứ Hai, anh sẽ trải qua các cuộc kiểm tra, nhưng không có nhiều sự lạc quan, rất có thể anh sẽ bị loại khỏi Club World Cup.

Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào kết quả chụp MRI xác định chính xác mức độ chấn thương, nhưng mục tiêu chính là cuộc đụng độ Liverpool tại C1. Còn 15 ngày nữa trước trận lượt đi vòng 16 đội với Liverpool. Carlo Ancelotti đã chứng kiến những trụ cột lần lượt phải nghi thi đấu: Courtois, Militao và Benzema.

Courtois likely to miss Club World Cup - Bóng Đá

 Courtois khả năng rất cao sẽ không dự Club World Cup.

Courtois dính chấn thương thứ hai trong mùa giải. Đầu tiên, chứng đau thần kinh tọa khiến anh phải nghỉ thi đấu 6 trận: 4 trận ở La Liga và 2 trận ở Champions League. Bây giờ, mọi thứ đều chỉ ra rằng anh sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 trận, một trận ở Mallorca cộng với 2 trận ở Club World Cup, giải đấu mà Madrid sẽ thi đấu với Al Ahly ở Ai Cập.

Real đã thua sốc Mallorca 0-1 và đang bị Barca dẫn trước đến 8 điểm.

Thanh Vũ | 05:18 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục