Vì sao Conor McGregor khó mua được Chelsea?

17:34 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnÔng chủ Chelsea, Roman Abramovich, khó có khả năng bán câu lạc bộ cho ngôi sao UFC Conor McGregor, người đã bày tỏ sự quan tâm đến việc mua đội.

 

Những bàn thắng đẹp của Chelsea

Chủ sở hữu của The Blues xác nhận rằng ông sẽ rao bán câu lạc bộ, mời chào các bên quan tâm, sau khi tin rằng việc đổi chủ là vì "lợi ích tốt nhất của Câu lạc bộ, người hâm mộ, nhân viên, cũng như các nhà tài trợ và đối tác của Câu lạc bộ". Tuy nhiên, theo Sky Sports, McGregor không được cho là đối tượng mà tỷ phú Abramovich đang tìm kiếm.

Trước đó đã có thông tin rằng võ sĩ MMA đã đưa ra lời đề nghị cho câu lạc bộ, lên mạng xã hội để bày tỏ mong muốn mua lại Chelsea. Bài đăng, hiện đã bị xóa, nói rõ: "Tôi không nói đùa. Tôi đang tìm hiểu điều này, như tôi đã nói. Một thương vụ mua nhượng quyền bóng đá là việc trong tương lai, đừng nhầm lẫn về điều đó."

Terry lên tiếng về chủ sở hữu đang muốn mua Chelsea - Bóng Đá

 McGregor muốn mua Chelsea.

Vận động viên 33 tuổi trước đây đã thể hiện sự quan tâm đến việc mua một câu lạc bộ bóng đá, với Manchester United là câu lạc bộ anh quan tâm nhất, vì anh luôn ủng hộ câu lạc bộ này, nhưng cũng quan tâm đến Celtic. Tuy nhiên, Abramovich được cho là đang tìm kiếm chủ sở hữu phù hợp để tiếp quản The Blues, một người nào đó sẽ tiếp tục đầu tư vào Chelsea và tìm cách tái phát triển Stamford Bridge.

Đã có một số nhà đầu tư tiềm năng xuất hiện kể từ khi có thông tin rằng Roman Abramovich sẽ bán câu lạc bộ. Ngân hàng thương mại của Mỹ, Tập đoàn Raine, đã được giao nhiệm vụ đấu thầu câu lạc bộ và giá thầu sẽ được tiếp nhận cho đến ngày 15 tháng Ba. Giám đốc điều hành Joe Ravitch tuyên bố: "Chúng tôi sẽ không vội vàng bất cứ điều gì. Điều rất quan trọng là Chelsea phải có chủ sở hữu phù hợp để hướng câu lạc bộ về phía trước."

Tất cả đã sai về Roman Abramovich - Bóng Đá

 Abramovich bán Chelsea sau 19 năm sở hữu.

Mức giá mà Roman Abramovich đưa ra được cho là vào khoảng 3 tỷ bảng Anh. Tuy nhiên có thông tin cho rằng tỷ phú người Nga có thể sẽ thực hiện giao dịch với một mức phí thấp hơn nhiều do thời gian đang không ủng hộ ông. Nhà tài phiệt này đang bị chính phủ Anh theo dõi sát sao thời gian qua. Có chứng cứ ông phạm luật tài chính ở Anh, bên cạnh đó Abramovich cũng bị liệt vào danh sách đen vì có mối quan hệ mật thiết với chính phủ Nga. Thủ tướng Anh cho biết nước này chưa ban lệnh trừng phạt ông chủ Chelsea vì muốn thực hiện đúng quy trình pháp lý.

Thanh Vũ | 16:36 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục