Vì sao Charlie Savage của M.U từ chối về tuyển tháng này?

12:51 Thứ hai 20/03/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Charlie Savage của Manchester United đã quyết định không tham gia cùng đội tuyển U21 xứ Wales để ở lại Forest Green Rovers.

 

Savage đã chuyển đến đội bóng League One vào tháng Giêng để có thêm trải nghiệm bóng đá ở đội 1. Sau khi không ra sân trong 3 trận đấu đầu tiên dưới thời Duncan Ferguson, cầu thủ thiếu niên này hiện đã có được vị trí trong đội hình xuất phát của Forest Green.

Cuối tuần trước, Savage đã ghi bàn thắng đầu tiên trong trận thua 1-3 trước Bristol Rovers và ngay sau đó anh được gọi vào đội tuyển U21 xứ Wales. Tuy nhiên, với việc Forest Green đang trong cuộc chiến trụ hạng, cầu thủ 19 tuổi đã chọn ở lại câu lạc bộ.

Do Rovers đang ở giải hạng ba của bóng đá Anh nên không có kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Vì vậy, vào Chủ nhật khi Xứ Wales đấu với Scotland, Forest Green sẽ tiếp Sheffield Wednesday.

Andy cole on Charlie Savage - Bóng Đá

 Savage đang được M.U cho mượn.

Thảo luận về quyết định của mình, Savage nói trên trang web chính thức của Man United: "Tôi đã được phép ở lại với Forest Green Rovers cho kỳ nghỉ quốc tế sắp tới. Thật vinh dự khi được gọi vào đội tuyển quốc gia, khoác áo đội tuyển quốc gia là một trong những những trải nghiệm tuyệt nhất và đáng tự hào nhất mà bạn có thể có trong bóng đá."

"Tôi thực sự đang tận hưởng khoảng thời gian của mình với Forest Green và muốn cống hiến mọi thứ để giúp đội chiến đấu giành điểm trong 2 tuần tới và sau đó là phần còn lại của mùa giải. Đây là điều mà tôi đã cân nhắc rất nhiều."

"Tôi muốn cảm ơn các huấn luyện viên và tất cả mọi người tại FA Wales vì sự thấu hiểu của họ và tôi mong được tái hợp với họ vào cuối mùa giải."

Thanh Vũ | 11:53 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục