Vì sao Balotelli bị bịt miệng sau khi ghi bàn?

13:46 Thứ ba 19/06/2012

Người đồng đội Bonucci đã nhanh tay che miệng của Mario Balotelli khi anh này vừa ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong trận đấu giữa Italia và Ireland đêm qua.

Niềm vui chiến thắng của người Ý càng tăng lên sau khi tiền đạo được kỳ vọng nhất ở giải đấu lần này, Mario Balotelli giải tỏa cơn khát bàn thắng bằng pha đá nối tuyệt đẹp ở những phút cuối trận đấu gặp Ireland . Ngay sau khi chân sút của Man City ghi bàn, hậu vệ Bonucci đã có một hành động khá “kỳ lạ” khi chạy lại bịt miệng đồng đội của mình.

Balotelli không thể ăn mừng bàn thắng theo ý muốn của mình.

Giải thích về hành động của mình, Bonucci nói sau trận đấu: “Cậu ấy đang nói một cái gì đó bằng tiếng Anh mà tôi cũng không biết chính xác nó là gì. Thật không may, Balotelli thường hành động theo bản năng của mình, và đó cũng chính là điểm mạnh của cậu ấy. Nếu không có tính cách ấy, Balotelli đã không ghi được một bàn thắng tuyệt vời”.

Theo những người có mặt trên sân, sau khi ghi bàn Balotelli định nói một cái gì đó với các fan của Ireland trên khán đài, những người đã liên tục la ó kể từ khi tiền đạo gốc Ghana xuất hiện trên sân. Ở trận đấu trước, Super Mario cũng trở thành mục tiêu phân biệt chủng tộc, thậm chí là ném chuối từ phía các CĐV Croatia.

Đà Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục