Vì sao Bale vắng mặt trong lễ nâng cúp của Real Madrid?

05:57 Chủ nhật 01/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao đã không góp mặt trong ngày đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nâng cúp vô địch La Liga.

 

Vào đêm qua, Real Madrid có cuộc tiếp đón Espanyol trên sân nhà. Chỉ cần giành một kết quả hòa, Los Blancos sẽ chính thức lên ngôi vô địch sớm 4 vòng đấu. Tuy nhiên thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã chơi một trận đấu tưng bừng trong ngày đăng quang.

Rodrygo lập cú đúp trong hiệp một, giúp Kền kền trắng dẫn trước 2-0 trước giờ nghỉ giải lao. Sang hiệp hai, lần lượt Marco Asensio và Karim Benzema điền tên lên bảng tỷ số, ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ sân Bernabeu, qua đó giúp CLB đòi lại ngôi vương La Liga từ tay Atletico Madrid. Đây là chức vô địch La Liga thứ 35 của Real Madrid.

 - Bóng Đá

 Real đăng quang chức vô địch La Liga.

Ngay sau đó buổi lễ ăn mừng đã được tổ chức ngay tại Bernabeu trước sự chứng kiến của khán giả nhà. Tuy nhiên, có 1 ngôi sao đã vắng mặt vào thời khắc trọng đại này, đó chính là Gareth Bale. Đăng tải trên trang cá nhân, ngôi sao xứ Wales viết: “Rất thất vọng vì tôi không thể tham gia lễ ăn mừng tối nay do chứng co thắt lưng. Nhưng thực sự tự hào về CLB vì đã giành được chức vô địch! Hãy tận hưởng đêm nay nhé các chàng trai!”

Đóng góp của Bale cho Real Madrid là rất hạn chế, khi anh chỉ mới ra sân 5 trận tại La Liga mùa này. Gần như chắc chắn tiền đạo 32 tuổi sẽ ra đi vào mùa Hè tới khi hết hạn hợp đồng.

Endo | 05:27 01/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục