Vì sao Arsenal là bến đỗ hoàn hảo cho Aguero?

13:25 Thứ tư 31/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Merson nhận định, đội bóng thành London là môi trường thích hợp giúp tiền đạo 32 tuổi phát huy tài năng.

 

 Rodri bình luận về Aguero

Sau quãng thời gian dài cống hiến, tiền đạo Sergio Aguero chính thức xác nhận chia tay Man City khi mùa giải 2020/2021 kết thúc. Chân sút người Argentina là một trong số những cây săn bàn hàng đầu tại Premier League xuyên suốt 10 năm qua.

Hàng loạt đội bóng lớn được liên hệ đến cựu sao Atletico Madrid. Đẳng cấp cùng kinh nghiệm chinh chiến dày dạn tại Premier League giúp Aguero có bản CV lý lịch hoàn hảo. Sát thủ 32 tuổi hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng công bất kỳ đội bóng nào bởi kỹ năng săn bàn ấn tượng của mình. 

Paul Merson: 'Aguero the perfect fit for Arsenal' - Bóng Đá

Aguero trở thành cái tên hot trên TTCN.

Cựu danh thủ Arsenal, đồng thời là chuyên gia của Sky Sports, Paul Merson nhận định, Pháo thủ hoàn toàn là bến đỗ tiềm năng đối với Aguero. "Cậu ấy sẽ ở lại Anh Quốc hay chuyển sang thi đấu ở môi trường khác? Nếu ở lại xứ sương mù, Arsenal hoàn toàn là lựa chọn khả thi với Aguero," Merson bình luận.

"Lối chơi của Arsenal phù hợp với phong cách thi đấu của cậu ấy. Mikel Arteta từng làm việc tại Man City dưới quyền Pep Guardiola. Pháo thủ cần một sát thủ đích thực trong vòng cấm địa đối phương, vá đó là cơ hội để Aguero tỏa sáng," Merson nhận định.

Bên cạnh Arsenal, Man United cũng được cho là quan tâm đến chân sút người Argentina. Edinson Cavani nhiều khả năng rời khỏi sân Old Trafford mùa hè này và Quỷ đỏ cần một phương án thay thế chất lượng khác. Với đẳng cấp vốn có, Aguero hứa hẹn là giải pháp ngon bổ rẻ dành cho Man United.

Anh Nguyễn | 12:55 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục