Vì sao Arsenal buộc phải vô địch Europa League?

21:32 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnThời điểm này, Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League.

Arsenal đang trải qua một mùa giải đầy thăng trầm. Theo đó, phong độ không ổn định khiến Pháo thủ thành London gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4 Premier League, tính tới thời điểm này.

Hiện tại, Arsenal đang đứng tận vị trí thứ 11 và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 12 điểm. Ngược lại, họ cũng kém Top 4 Premier League 11 điểm, và thua đội đầu bảng Man City 25 điểm (trước vòng 26 Premier League).

Arsenal MUST win the Europa League to salvage their season, according to Darren Bent. - Bóng Đá

 Arsenal cần phải vô địch Europa League.

Với những gì đang  diễn ra, cựu tiền đạo Darren Bent nhận định rằng: "Arsenal đang đứng thứ 11 trên BXH Premier League. Đội bóng của Mikel Arteta không thể đứng thứ 11 trên BXH. Đó là một bước thụt lùi lớn.

Arsenal đứng thứ 11! Điều đó là chưa đủ tốt, vì vậy Arsenal phải giành chiến thắng Europa League. Thật khó để tin rằng Arsenal đang ở một vị trí quá tệ. CĐV Arsenal có lý do để chỉ trích đoàn quân của HLV Mikel Arteta."

Thực tế, cơ hội để Arsenal vô địch Europa League mùa này không hề dễ dàng. Bởi lẽ, hiện rất nhiều đội bóng lớn, được xem là ứng cử viên số 1 giải đấu rất quyết tâm lên ngôi vô địch như Manchester United, Tottenham, AC Milan, Ajax, Rangers hay AS Roma.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:02 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục