Vì sao 40 triệu, Arsenal có thể hy sinh 1 cầu thủ

19:48 Chủ nhật 18/07/2021

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh đưa tin, Arsenal có thể hy sinh 1 cầu thủ để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ có giá 40 triệu bảng Anh.

Sau 1 mùa giải gây thất vọng khi chỉ có thể cán đích ở vị trí giữa bảng xếp hạng Premier League và lần lượt bị loại ở cả 3 đấu trường, Carabao Cup, FA Cup và Europa League, Arsenal được kỳ vọng sẽ có những sự bổ sung đội hình nhằm gia tăng sức mạnh cũng như hướng đến mục tiêu lấy lại vị thế vốn có.  

Tuy nhiên tính đến thời điểm này, họ mới chỉ có thể mang về sân Emirates 1 bản hợp đồng duy nhất là hậu vệ Nuno Tavares từ Benfica, người được trông đợi là phương án dự phòng lý tưởng cho Kieran Tierney. 

Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của Arsenal là chiêu mộ 1 tiền vệ trung tâm để làm đối tác cho Thomas Partey. 1 trong những mục tiêu mà họ nhắm đến là Yves Bissouma, tiền vệ được định giá khoảng 40 triệu bảng Anh bên phía Brighton. 

Vì sao 40 triệu, Arsenal có thể hy sinh 1 cầu thủ  - Bóng Đá

Arsenal có thể hy sinh Nelson để chiêu mộ Bissouma.  

Đây là 1 con số khá lớn và được xem là nằm ngoài khả năng chi trả của Pháo thủ. Dù vậy, theo thông tin từ trang TBR Football, Arsenal hoàn toàn có thể mang tiền vệ Reiss Nelson ra như 1 phương án để trao đổi hòng có được chữ ký của Yves Bissouma. 

Theo đó, nếu như bỏ ra số tiền khoảng 20 triệu bảng cộng với Nelson, Arsenal hoàn toàn có thể nhận được cái gật đầu của Brighton khi "The Seagulls" cũng dành sự quan tâm đến ngôi sao tấn công của Pháo thủ. 

Arsenal giới thiệu mẫu áo mới:

 
Đăng Huy | 19:18 18/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục