Vì Raiola, Bayern sẽ không thể mua Haaland

17:41 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnBayern Munich rất muốn mua Erling Haaland nhưng đây là điều nằm ngoài khả năng của nhà ĐKVĐ Bundesliga.

Erling Haaland là một trong số những cây săn bàn được săn đón nhiều nhất châu Âu thời gian qua. Chân sút người Na Uy trở thành hung thần với nhiều hàng thủ các đội bóng Bundesliga. 

Bên cạnh kỹ năng dứt điểm và săn bàn tốt, tốc độ là thế mạnh khác của Haaland. Với chiều cao lý tưởng cùng thân hình đồ sộ, thế nhưng chân sút người Na Uy vẫn sở hữu tốc độ đáng nể.

Chính vì vậy nên không bất ngờ khi Haaland trở thành món hàng đáng chú ý trên TTCN. Hàng loạt ông lớn tại lục địa già đều muốn sở hữu ngôi sao sinh năm 2000. Bayern Munich, CLB luôn rút ruột Borussia Dortmund, đương nhiên hứng thú với chân sút 21 tuổi. Tuy nhiên, từ quan tâm cho đến hoàn tất thương vụ là một khoảng cách rất xa.

Vì Raiola, Bayern sẽ không thể mua Haaland - Bóng Đá

 Bayern khó lòng mua Haaland.

Sport Bild tiết lộ Die Roten đã theo dõi Haaland trong khoảng thời gian dài. Họ cân nhắc chọn Haaland trở thành người thay thế Robert Lewandowski. Tuy nhiên, đó được cho là giấc mơ khó thành sự thật vì Mino Raiola.

Mức lương 50 triệu euro/mùa của Haaland mà Raiola đặt ra cho Bayern chính là lý do khiến đội chủ sân Allianz Arena chùn chân. Họ không muốn ảnh hưởng đến cấu trúc quỹ lương vì Haaland. Được biết, con số khổng lố ấy cao hơn gấp đôi so với những gì mà 2 trụ cột Lewandowski và Neuer nhận tại Bayern.

Vì vậy nên Bayern có lý do để từ bỏ Haaland và tập trung vào mục tiêu khác.

Video Haaland ghi bàn trước Hoffenheim:

 
Lữ Phong | 17:11 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục