Vì 'quái vật tuyến giữa', Fabregas chấp nhận có lỗi với Chelsea

19:54 Thứ bảy 12/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCesc Fabregas tin rằng mục tiêu hiện tại của Chelsea, Aurelien Tchouameni, có khả năng trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong tương lai.

Cesc Fabregas là đồng đội của Aurelien Tchouameni ở Monaco tại Ligue 1, nơi tiền vệ trẻ này đã tỏa sáng và nhận được sự quan tâm từ Chelsea. Trong mùa giải vừa qua, anh đã có 36 lần ra sân cho Monaco ở giải VĐQG, ghi được 2 bàn thắng và có 4 kiến tạo.

Fabregas khẳng định ngôi sao này có tiềm năng trở thành một tiền vệ đẳng cấp toàn diện. Nhưng khi được hỏi về việc liệu Tchouameni có thể chơi cho Chelsea hay không, Fabregas nhấn mạnh rằng cầu thủ này không phải để bán vì Monaco cần sự phục vụ của anh.

Chelsea to sign Aurelien Tchouameni after Cesc Fabregas reference - Bóng Đá

 Chelsea được cho đang nhắm đến tiền vệ trẻ Tchouameni.

"Cậu ấy có tiềm năng trở thành một tiền vệ hoàn hảo. Một mẫu tiền vệ hiện đại, nhưng chúng tôi vẫn cần cậu ấy... xin lỗi."

Sau mùa hè sôi động năm ngoái, Chelsea được cho sẽ tiếp tục tham gia thị trường chuyển nhượng năm nay để hoàn chỉnh đội hình, cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới và hàng tiền vệ là một trong những khu vực mà họ muốn giải quyết.

Tchouameni chơi tốt cho Monaco, sau đó anh được gọi vào đội hình U21 Pháp tham dự Giải vô địch U21 châu Âu. Monaco chỉ mới mua anh trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2020 từ Bordeaux. Anh nằm trong đội hình xuất sắc nhất Ligue 1 mùa mới đây.

Hành trình đáng nhớ của Chelsea ở Champions League mùa giải 2020/2021:

 
Thanh Vũ | 18:56 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục