Vì Pogba, PSG hy sinh 2 người cũ M.U

22:03 Thứ năm 29/07/2021

TinTheThao.com.vnGã nhà giàu nước Pháp đang trải qua kỳ chuyển nhượng mùa Hè bận rộn. Hiện họ đang nỗ lực đưa Paul Pogba đến Paris.

Để phục vụ cho chiến dịch chinh phục ở mùa giải 2021//22, đặc biệt là hoàn thành giấc mộng vô địch Champions League, PSG đang ra sức nâng cấp đội hình ở TTCN Hè năm nay. Lần lượt Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma, Georgino Wijnaldum, Achraf Hakimi gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

PSG vẫn chưa có ý định dừng lại, khi họ đang nỗ lực chiêu mộ Paul Pogba. Tiền vệ 28 tuổi sắp sửa đáo hạn hợp đồng với Man Utd, nhưng anh dường như không có ý định tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ. Đội chủ sân Old Trafford cũng không “chày cối”, tìm mọi cách giữ chân số 6. Họ sẵn sàng để Pogba ra đi nếu nhận được 45 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Ex-Manchester United duo Angel di Maria and Ander Herrera among host of stars Paris Saint-German could sell to land Paul Pogba - Bóng Đá

 Pogba là mục tiêu của PSG.

Hiện PSG phải lên kế hoạch bán bớt đi những cái tên trong đội hình, nhằm có thêm ngân sách phục vụ cho thương vụ Pogba. Theo Talks Sport, 2 cựu cầu thủ Man Utd là Angel di Maria và Ander Herrera nằm trong danh sách thanh trừng. Ngoài ra PSG cũng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Thilo Kehrer, Juan Bernat, Layvin Kurzawa, Leandro Paredes, Idrissa Gueye, Julian Draxler, Pablo Sarabia và Mauro Icardi.

Di Maria được đánh giá là cái tên hấp dẫn nhất. Dù đã 33 tuổi nhưng ngôi sao người Argentina vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng, hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ CLB nào sở hữu cầu thủ này.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 21:33 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục