Vì phần cuối Avengers, ngôi sao của Brooklyn Nets quyết không đấu Playoffs

12:29 Thứ sáu 15/03/2019

TinTheThao.com.vnTuy nhiên, đó chỉ là yêu cầu của cá nhân Spencer Dinwwiddie với mong muốn rằng sẽ không có trận đấu Playoffs nào diễn ra trong ngày công chiếu đầu tiên của "Avengers: Endgame".

Ngày hôm qua 14/3, Marvel đã tung ra bản trailer cuối cùng cho phần cuối của bộ phim bom tấn "Avenger: Endgame". Trailer với độ dài chỉ gần 3 phút thôi nhưng cũng đủ khiến cho tất cả những "fan trung thành" loạt phim này trở nên vô cùng háo hức.

Tuy nhiên, ngày công chiếu của bộ phim này lại diễn ra đúng vào thời điểm mùa giải NBA 2018/2019 đi tới giai đoạn Playoffs. Với mong muốn là một trong những người được xem bộ phim này trong ngày công chiếu đầu tiên, ngôi sao Spencer Dinwiddie của Brooklyn Nets đã yêu cầu tha thiết giải đấu đừng tổ chức trận đấu Playoffs nào vào ngày 26-4.

"Hãy nghe đây NBA", Spencer Dinwiddie và lời yêu cầu có phần căng thẳng "Tôi chính thức đưa ra yêu cầu của mình. Không trận đấu Playoffs nào vào ngày 26-4, ngày nghỉ của toàn quốc... Trừ khi tôi được xem nó sớm hơn (gửi tới Marvel Studio kèm icon mặt cười)".

646546564

 Spencer Dinwiddie và lời yêu cầu nghiêm túc gửi tới NBA.

Nếu như ở mùa giải trước đó, Brooklyn Nets kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 12 trên BXH và không có cơ hội đi tới vòng đấu Playoffs. Thì ở mùa giải năm nay mọi thứ đã khác, đội bóng chủ sân Barclays Center đang xếp thứ 6 trên BXH và là một trong những đội chắc suất tại vòng đấu kế tiếp.

Ở mùa giải năm nay, Spencer Dinwiddie là một trong những cầu thủ quan trọng đã giúp cho Brooklyn Nets có được phong độ như hiện tại. Cầu thủ 25 tuổi này đang là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu "Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất năm".

spencer_dinwiddie22

 Spencer Dinwiddie đang có một mùa giải thành công cùng với Brooklyn Nets.

Sau 56 trận đấu ở mùa giải năm nay, Spencer Dinwiddie đang có trung bình 17.5 điểm, 2.5 rebounds và 4.9 kiến tạo, anh chỉ xếp sau D'Angelo Russell về số điểm ghi được tại Brooklyn Nets.

Mùa giải 2018-2019 là một trong những năm thi đấu thành công của lịch sử đội bóng. Với lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng của mình, Brooklyn Nets đã bất ngờ trở thành ngựa ô của giải đấu khi vượt qua những đội bóng lớn tại miền Đông và là một trong những đội tiềm năng ở vòng đấu tiếp theo.

DvZuLD0XgAAMMaD

 Những chú ngựa ô thành phố Brooklyn hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở mùa giải năm nay.

Vòng bảng của giải đấu năm nay sẽ kết thúc vào ngày 10-4 tới đây và các trận đấu Playoffs sẽ diễn ra kể từ ngày 13-4 trở đi. Như vậy có thể thấy yêu cầu cháy bỏng của Spencer Dinwiddie có khả năng sẽ không được chấp nhận. Tuy nhiên, cũng có thể hiểu rằng dòng trạng thái trên của cầu thủ này chỉ là đùa giỡn và chứng minh rằng anh là một người hâm mộ chân chính của Avengers.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:18 08/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục