Vi phạm kỷ luật, cựu sao Watford vẫn muốn trở lại ĐTQG

10:01 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnSau những gì đã xảy ra, sự nghiệp quốc tế của ngôi sao chạy cánh người Mexico đang gặp nhiều trắc trở.

Người hâm mộ bóng đá châu Âu chắc chắn không cảm thấy xa lạ với Miguel Layun. Cầu thủ người Mexico từng có quãng thời gian khoác áo Porto, Watford, Atalanta, Sevilla, Villarreal. Năm 2019, anh trở về quê nhà và gia nhập Monterrey.

Ở cấp độ ĐTQG, Miguel Layun đã có 72 lần ra sân và từng là trụ cột của El Tri. Mặc dù vậy, sau sự cố vào tháng 9/2019, tiền vệ 31 tuổi không còn được triệu tập. Cụ thể, cựu sao Watford đã vi phạm kỉ luật khi cùng với các đồng đội trốn trại và bị phát hiện ở 1 nhà hàng tại New York. Song, Miguel Layun đã không nhận lỗi và khẳng định rằng đã có người “lén đâm sau lưng” mình.

Layun hopes back-stabbing jibe won't end Mexico career - Bóng Đá

 Miguel Layun trong màu áo ĐTQG Mexico.

Mới đây, Miguel Layun đã bày tỏ mong muốn được quay trở lại đội tuyển Mexico. Trả lời phỏng vấn với Fox Sports Mexico, anh chia sẻ:

“Tôi đã nói chuyện với HLV Gerardo Martino, Chủ tịch Yon de Luisa và nghĩ rằng chuyện này đã được giải quyết. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa nhận được câu trả lời từ họ. Tôi sẽ thi đấu để đạt thành tích cao nhất và thật tuyệt vời nếu được trở lại ĐTQG. Nếu không thể tiếp tục khoác áo El Tri, tôi vẫn cảm thấy hài lòng với những gì mình đã làm, nhưng rõ ràng đây không phải cách để kết thúc sự nghiệp quốc tế.”

Theo kế hoạch, đội tuyển Mexico sẽ có trận giao hữu với Hy Lạp và Cộng hòa Séc vào tháng 3. Đến tháng 5, họ sẽ chạm trán Colombia ở Denver. Sau đó, El Tri sẽ thi đấu ở vòng Final Tour của CONCACAF Nations League. Mặc dù vậy, do dịch COVID-19, tất cả các trận đấu này đều bị hủy bỏ hoặc tạm hoãn. Vậy nên, con đường trở lại ĐTQG của Miguel Layun vẫn rất gian nan.

Tài năng của Hector Herrera, tiền vệ người Mexico:

 
Faro | 09:28 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục