Vì mục tiêu top 4, Arsenal chi 250 triệu bảng để mua sắm

17:25 Thứ bảy 19/06/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London quyết định bạo chi trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè vì mục tiêu trở lại top 4 mùa tới.

Arsenal trải qua mùa giải 2020/21 đáng thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng thời bị loại ở bán kết Europa League. Do đó, đội chủ sân Emirates không thể góp mặt ở giải đấu cấp độ châu lục nào vào mùa giải 2021/22.

Tuy nhiên đây cũng được xem là một lợi thế để thầy trò HLV Mikel Arteta tập trung hoàn toàn cho đấu trường quốc nội. Mục tiêu của họ chính là top 4 Premier League. Để làm được điều đó, Pháo thủ buộc phải có kế hoạch nâng cấp lực lượng ngay từ thời điểm này.

Arsenal 'set for £250m summer spending spree' - Bóng Đá

 Arsenal lên kế hoạch nâng cấp lực lượng.

Theo 90min, Arsenal sẵn sàng chi 250 triệu bảng chỉ để phục vụ cho kế hoạch mua sắm. Họ muốn đưa về 1 thủ môn, 1 trung vệ, 1 hậu vệ cánh và 2 tiền vệ trung tâm để tái thiết đội hình. Aaron Ramsdale, Yves Bissouma, Ben White, Max Aarons, Albert Sambi Lokonga và James Maddison là những mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Emirates.

Bên cạnh việc chiêu mộ tân binh, HLV Mikel Arteta cũng có thể tăng ngân sách chuyển nhượng bằng cách bán đi những cái tên không còn hữu dụng. Granit Xhaka và Hector Bellerin được cho là sẽ ra đi trong thời gian tới. Xhaka đang là mục tiêu của AS Roma, còn Bellerin nằm trong tầm ngắm của PSG, Juventus và Real Betis.

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 16:27 19/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục