Vì mục tiêu tối thượng, M.U từ bỏ Darwin Nunez

23:14 Thứ năm 09/06/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ cần phải nhìn vào tình hình thực tế để đưa ra kế hoạch chuyển nhượng một cách đúng đắn nhất.

 

Trong bối cảnh Edinson Cavani đã chắc chắn chia tay CLB, trong khi Cristiano Ronaldo ngày càng chịu nhiều tác động bởi vấn đề tuổi tác, nhiều suy đoán cho rằng Manchester United sẽ phải dốc hầu bao để "tân trang" hàng tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Mặc dù tân HLV Erik Ten Hag cũng muốn đội nhà cải thiện khâu ghi bàn sau một mùa giải ảm đạm với chỉ 57 bàn sau 38 trận, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cựu thuyền trưởng Ajax tin rằng những phương án tấn công hiện có bao gồm Marcus Rashford, Anthony Martial, Jadon Sancho và Anthony Elanga hoàn toàn có thể cải thiện hiệu suất khi giải đấu mới khởi tranh.

Thấy gì từ hoạt động chuyển nhượng của Man Utd? - Bóng Đá

 Ten Hag muốn mang đến cuộc cải tổ đội hình Man Utd.

Trên thực tế, Man Utd cũng từng để mắt đến tiền đạo Darwin Nunez, nhưng thay vì chạy đua với Liverpool trong thương vụ này, theo nguồn tin từ ESPN, ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn dồn toàn lực vào kế hoạch tăng cường chất lượng cho hàng tiền vệ.

Với việc Paul Pogba và Nemanja Matic đều ra đi, trong tay Ten Hag chỉ còn 3 sự lựa chọn nơi tuyến giữa bao gồm Scott McTominay, Fred và Donny van de Beek. Chính vì lẽ đó, phương án bổ sung nhân sự nơi khu vực này đang được xem như ưu tiên hàng đầu.

Thời gian qua, Man Utd đã ra sức tiếp cận Frenkie de Jong bên phía Barcelona. Dự kiến họ sẽ phải chồng lên bàn đàm phán mức phí 70 triệu bảng để thuyết phục đại diện La Liga nhả người.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 22:16 09/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục