Vì một lí do duy nhất, Ceballos sẽ không trở lại Real Madrid

13:49 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha không muốn trở lại La Liga một khi chưa có sự thay đổi tại Real Madrid.

Mùa hè vừa qua, không ít tân binh đã cập bến Emirates như Gabriel Martinelli hay David Luiz. Nhưng bên cạnh Nicolas Pepe, thì bản hợp đồng nổi bật nhất vẫn là Dani Ceballos, bởi danh tiếng của tiền vệ này và cũng như cái cách Arsenal đã đánh bại người hàng xóm Tottenham.

Dù không còn gây được ấn tượng lớn như hồi đầu mùa, Ceballos vẫn là nhân tố tạo nên khác biệt trong tuyến giữa của Pháo thủ. Và dĩ nhiên, người hâm mộ Arsenal rất trông chờ vào việc cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ở lại.

ceballos will return to real with one condition - Bóng Đá

 Ceballos bùng nổ mạnh mẽ ở giai đoạn đầu mùa.

Mới đây, theo tiết lộ từ tờ AS, Dani Ceballos chưa sẵn sàng trở lại Real Madrid một khi Zinedine Zidane vẫn còn tại vị ở Bernabeu. Điều này khá dễ hiểu khi anh rất ít khi được chiến lược gia người Pháp trong dụng. Trái lại, Arsenal có thể là nơi Ceballos xây dựng sự nghiệp lâu dài trong bối cảnh tương lai của Ozil vẫn là một dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất vẫn thuộc về phía Arsenal, bởi không có điều khoản mua đứt nào trong hợp đồng cho mượn giữa đội bóng và Ceballos. Điều này có nghĩa tương lai của anh đang nằm trong tay Real Madrid.

Hiện tại, Ceballos đang gặp chấn thương gân kheo và dự kiến sẽ trở lại thi đấu trong cuộc đối đầu Southampton tại Premier League sắp tới. Anh phải tiếp tục ngồi ngoào và chứng kiến các đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha thi đấu với Romania vào đêm nay.

Emery nói về Ceballos:

Huỳnh Phong | 12:00 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục