Vì một cầu thủ, Solskjaer giờ vẫn còn 'cay' Louis van Gaal

07:07 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnLouis van Gaal đã mạnh tay cải tổ đội hình Man Utd sau khi được bổ nhiệm.

Và cho đến lúc này, Ole Gunnar Solskjaer vẫn tức giận với Louis van Gaal về quyết định bán đi Jonny Evans.

Ole Gunnar Solskjaer still furious with Louis van Gaal over Man Utd transfer decision - Bóng Đá

 Solskjaer không hiểu được quyết định bán Evans của Van Gaal.

Tuyển thủ Bắc Ireland đang tiến gần 100 trận cho Bầy cáo và thi đấu rất nổi bật dưới thời Brendan Rodgers. Evans đã có hơn 200 lần ra sân cho Quỷ đỏ trước khi bị Louis van Gaal bán cho West Brom với giá 6 triệu bảng.

Solskjaer vẫn còn là một cầu thủ dưới thời Sir Alex Ferguson khi Evans là một hậu vệ trẻ mới nổi từ đội học viện. Và vị HLV của Man Utd hiện tại tiếc rằng cầu thủ người Bắc Ireland không còn ở Old Trafford.

Solskjaer lên tiếng trước thềm trận tứ kết FA Cup với Leicester City: "Bạn biết đấy, Jonny Evans lẽ ra phải là một cầu thủ của Man Utd vào lúc này. Nhưng đôi khi bóng đá đưa bạn đến những nơi khác, khi có những thay đổi trong ban huấn luyện.

Tôi chắc chắn rằng Jonny Evans có tình cảm với Man Utd và chúng tôi cũng có tình cảm với cậu ấy. Vì vậy, thật vui khi thấy Jonny chơi tốt và chúng tôi chỉ cần tiếp tục.

Nhưng tất nhiên, những cầu thủ địa phương - tôi gọi họ là những chàng trai bản địa, bạn hiểu ý tôi chứ - chúng tôi muốn xây dựng thế hệ trẻ tiếp theo của mình dựa trên những cầu thủ như Jonny Evans, với Mason Greenwood, Scott McTominay và Dean Henderson cùng tất cả các cầu thủ khác, tất nhiên là được bổ sung thêm những cầu thủ chất lượng hàng đầu."

Solskjaer muốn giành nhiều danh hiệu cho Man Utd:

 
Minh Tuấn | 06:09 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục