Vì một cái tên, Man Utd không ký HĐ với Lewandowski

22:28 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Robert Lewandowski trong quá khứ.

 

Lối đá của Man United

Hè 2012, sau 8 năm ở bắc London và đang ở vào giai đoạn cuối đỉnh cao sự nghiệp, Robin van Persie quyết định chia tay Emirates để gia nhập Man United. Quỷ đỏ thành Manchester đồng ý trả Arsenal 24 triệu bảng để đổi lấy cầu thủ đã 29 tuổi nhưng đẳng cấp là không thể bàn cãi.

Rất nhanh chóng, những bàn thắng quan trọng của Van Persie đã đưa Quỷ đỏ thành Manchester đến với chức vô địch Premier League ngay trong mùa giải đó. Van Persie cũng thi đấu chói sáng với 26 bàn thắng, đoạt danh hiệu Vua phá lưới.

Alex Ferguson turned down chance to sign Robert Lewandowski - Bóng Đá

 Man United từ chối cơ hội chiêu mộ Lewandowski.

Thế nhưng ít ai biết rằng, Man United đã suýt chút nữa ký hợp đồng với Robert Lewandowski chứ không phải Van Persie. Dù vậy, với sự quyết đoán của Sir Alex Ferguson, Man United đã lựa chọn đúng cầu thủ để giúp họ thẳng tiến tới ngôi vương Premier League.

Nhà báo Rory Smith của tờ New York Times tiết lộ: "Có thể hoàn toàn hiểu được những gì Alex Ferguson đã làm trong vài năm qua. Ông ấy xứng đáng có cơ hội để làm điều đó khi muốn kết thúc sự nghiệp ở đỉnh cao danh vọng. 

Khi họ ký hợp đồng với Van Persie, có một tiền đạo khác mà họ cũng xem xét là Robert Lewandowski. Nhưng cuối cùng, Man United đã chọn Van Persie. Họ tin tưởng rằng, Van Persie là lựa chọn đáng tin cậy hơn và có thể cho kết quả ngay tức thì. Thay vì phải chờ đợi thêm nhiều năm nữa với Lewandowski."

Tiểu Lam | 21:58 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục