Vì một cái tên, Man Utd chào bán 3 ngôi sao

06:13 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd được cho là sẵn sàng để ba ngôi sao tên tuổi đến West Ham để có được Declan Rice theo chiều ngược lại.

Ole Gunnar Solskjaer từ lâu đã ngưỡng mộ ngôi sao người Anh, tiền vệ trước đó đã được chào bán với giá khoảng 80 triệu bảng. Tuy nhiên, do tác động tài chính của đại dịch COVID-19, con số đó được cho là đã giảm xuống còn 50 triệu bảng.

Man Utd to offer West Ham big-name trio to sweeten Declan Rice deal - Bóng Đá

 Man Utd bán Matic để có được Rice?

Declan Rice được nhiều CLB hỏi mua. Nhưng hiện tại, Man Utd mới là đội giành 'pole' khi có Jesse Lingard - cái tên đang thi đấu rất hay khi được cho mượn tại West Ham.

Nguồn tin độc quyền trên 90min khẳng định Lingard, Nemanja Matic và Phil Jones sẽ là những cái tên có thể chuyển đến đội bóng thành London trong nỗ lực chiêu mộ Rice của Man Utd. Nguồn tin này cho biết thêm rằng, Man Utd định giá bộ ba này tổng cộng 30 triệu bảng. Điều đó có nghĩa là họ chỉ phải trả khoảng 20 triệu bảng để có được Rice.

Ở giai đoạn này, nhiều khả năng David Moyes sẽ cởi mở với ý tưởng mang về những gương mặt mới để đổi lấy Rice. Tuy nhiên, có thể có một trở ngại về tiền lương của cầu thủ. Lingard nhận lương 100.000 bảng mỗi tuần ở Old Trafford, trong khi cả Matic và Jones cũng kiếm được những con số tương tự, còn West Ham sẽ không thể đáp ứng được điều này. Theo đó, Man Utd có thể phải trả một phần tiền lương của họ trong ít nhất 12 tháng.

Matic ngày còn bùng nổ ở Chelsea:

 
Minh Tuấn | 05:15 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục