Vì một cái tên, Barcelona tổ chức cuộc họp bất thường

14:29 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnViệc Gerard Pique phải nghỉ thi đấu vài tháng do chấn thương đầu gối đã làm xáo trộn kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona trong tháng Giêng.

Vào lúc này, Ronald Koeman đang phải đau đầu với chấn thương của Gerard Pique và Ansu Fati. Ở trường hợp của Fati, vị HLV người Hà Lan có nhiều lựa chọn hơn để bù đắp, với Ousmane Dembele, Pedri, Francisco Trincao, Martin Braithwaite hay Antoine Griezmann đều có thể đá cánh. Nhưng chấn thương của Pique là một cú sốc lớn đối với hàng thủ.

Meeting to decide if Barcelona should sign a replacement for Pique - Bóng Đá

 Koeman đang gặp khó ở Barcelona.

Barcelona biết rằng họ cần phải tăng cường ở vị trí này và đã tìm cách mang về một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè đã qua, tuy nhiên, họ đã không đồng ý với Manchester City một khoản phí cho Eric Garcia.

Khi không có sự xuất hiện của Garcia, Koeman chỉ còn lại 4 trung vệ: Pique, Clement Lenglet, Samuel Umtiti và Ronald Araujo - người được đôn lên từ đội B. Việc Pique và Lenglet đá cặp tưởng chừng khá ổn, nhưng Umtiti thường xuyên chấn thương và Araujo vẫn còn trẻ.

Trong những ngày tới, một cuộc họp sẽ diễn ra để quyết định xem Barcelona có nên tham gia thị trường chuyển nhượng tháng Giêng để tìm kiếm một trung vệ do Pique chấn thương hay không.

Sẽ không dễ dàng để Barcelona chiêu mộ một ai đó, vì hai lý do. Trước hết, tình hình tài chính của câu lạc bộ rất bấp bênh và họ đã phải yêu cầu các cầu thủ giảm lương thêm một lần nữa.

Ngoài câu hỏi về tài chính, một yếu tố khác sẽ ảnh hưởng đến việc chuyển nhượng Barcelona là quy trình bầu cử hiện tại ở câu lạc bộ. Những người tạm thời phụ trách kể từ khi Josep Maria Bartomeu từ chức chủ tịch, không thể chi số tiền lớn vào bất kỳ lĩnh vực nào của CLB. Vì vậy, bất kỳ thỏa thuận nào cũng phải được chủ tịch sắp tới xác nhận.

Điều này có nghĩa là Barcelona đợi cho đến tuần cuối cùng của tháng Giêng, với cuộc bầu cử được ấn định sẽ diễn ra vào ngày 24. Sẽ rất khó để hoàn tất một thỏa thuận trong thời điểm này và nguy cơ không ký được với ai đó là rất rõ ràng.

Pique ngày còn trẻ trung:

 
Minh Tuấn | 13:59 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục