Vì Morata, Real và Zidane đang lâm nguy!

18:11 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnChắc chắn sẽ có những hình phạt dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trận Derby Madrid thứ 223 trong lịch sử đã khép lại, tuy nhiên dư âm của nó vẫn còn đọng lại bởi sự kịch tính và những tình huống va chạm trên sân. Với Real Madrid lẫn Atletico Madrid, cuộc đấu vừa qua cũng chất chứa rất nhiều điều. Trong khi Los Blancos kéo dài chuỗi trận thăng hoa, thì đối thủ cùng thành phố tiếp tục cho thấy bộ mặt bạc nhược, sa sút và đáng thất vọng.

Dù vậy, kết quả chỉ là yếu tố bên lề cuộc đấu này. Tính cạnh tranh và căng thẳng của Derby Madrid còn được nhắc đến bởi những động thái từ các CĐV trên khắp khán đài Santiago Bernabeu. Sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu như Madridistas không quá cuồng nhiệt và cực đoan, thậm chí buông những lời lẽ xúc phạm dành cho cá nhân HLV Diego Simeone lẫn Alvaro Morata, cựu chân sút tại Bernabeu.

Theo Marca, Morata đã bị CĐV Real hát chế nhạo đến 3 bài bằng những lời lẽ xúc phạm. Điều này đã được báo cáo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Khả năng lớn, BLĐ Los Blancos đối diện với những hình phạt tài chính.

Madrid derby chants against Morata are reported to the authorities - Bóng Đá

Vì Morata, Real sẽ bị trừng phạt?

Giới quan chức La Liga hướng đến một giải đấu trong sạch và không có những lời lẽ phân biệt chủng tộc, xúc phạm đối thủ như vậy. Vì thế, những gì mà Morata nhận được ở trận Derby Madrid vừa qua là rất đáng tiếc.

Xem Real tập luyện: 

Minh Trí | 17:13 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục