Vì Mbappe, PSG chơi lớn thương vụ bom tấn với Real

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa tiếp tục đưa tin về tình hình Neymar ở PSG.

Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, không thể không nhắc đến cái tên Neymar. Tuyển thủ người Brazil luôn biết cách gây chú ý với những ồn ào xung quanh tương lai ở PSG. Sau hơn 2 năm ở Paris, ngôi sao số 10 chưa bao giờ khiến cổ động viên hết lo lắng vì những ngày tháng lâu dài.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về Neymar. Theo đó, tờ Don Balon cho hay phía PSG cũng có màn đáp trả thái độ cương quyết ra đi của chân sút số 10. Đương kim vô địch Ligue 1 một lần nữa không ngại để tuyển thủ xứ samba rời CLB.

Neymar - Bóng Đá

PSG tính đường bán Neymar cho Real. 

Cụ thể, Ban lãnh đạo ông lớn Paris muốn chơi lớn với Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia suốt nhiều kỳ chuyển nhượng luôn bày tỏ khao khát chiêu mộ Kylian Mbappe. Song, thượng tầng PSG không hề có ý định để ngôi sao người Pháp ra đi. Vì vậy, họ sẽ dùng mọi cách để ngăn chặn việc Los Blancos chèo kéo trụ cột hàng đầu CLB.

Và Ban lãnh đạo đương kim vô địch Ligue 1 muốn bán Neymar cho Real để phía CLB Tây Ban Nha không còn dòm ngó Mbappe. So với tiền đạo số 7, chân sút Brazil cũng có mức phí rẻ hơn, rơi vào khoảng 180 triệu euro. Quan trọng, PSG sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phàn với đội bóng Hoàng gia để chốt hạ bản hợp đồng bom tấn. 

Video về Neymar:

Tiểu Phong | 11:33 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục