Vì Mbappe, Marca và Lequipe 'tử chiến' trên trang bìa

12:41 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnSuốt thời gian qua và đến tận thời điểm hiện tại, báo chí vẫn phải tốn nhiều giấy mực vì ngôi sao người Pháp.

 

Sau tất cả, tương lai của Kylian Mbappe mới đây cũng đã chính thức có câu trả lời. Nằm ngoài dự đoán của số đông người hâm mộ, Mbappe đã quyết định từ chối Real Madrid để tiếp tục gắn bó Paris Saint-Germain, hiển nhiên là thông qua một bản hợp đồng 'khủng".

Trong những ấn phẩm được xuất bản hôm nay, truyền thông Tây Ban Nha lập tức có phản ứng trước lựa chọn của Mbappe. Trên trang bìa, Marca - tờ báo thân thiết với Real Madrid, không ngần ngại đăng tải hình ảnh Mbappe cam kết tương lai với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, kèm theo dòng chữ: "Cần có rất nhiều đẳng cấp để khoác áo Real Madrid."

 - Bóng Đá

 Trang bìa của Marca.

Dễ hiểu cho phản ứng tiêu cực đến từ giới truyền thông và cả người hâm mộ, bởi trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Mbappe đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid. Vì vậy, việc chân sút người Pháp 'quay xe' vào phút chót chắc chắn không phải là một hành động khiến phía Los Blancos hài lòng.

 - Bóng Đá

 L'Equipe mỉa mai bóng đá xứ sở bò tót. 

Đáp trả lại Marca, L'Equipe - Nhật báo hàng đầu nước Pháp đồng loạt đưa hình ảnh Mbappe và CLB nữ Lyon lên trang bìa, kèm theo dòng tít ngắn gọn: Pháp 2-0 Tây Ban Nha. Đêm qua, Lyon đã hạ gục Barcelona để lên ngôi vô địch Champions League nữ. Và với việc Mbappe chọn PSG thay vì Real, rõ ràng là bóng đá Pháp đã liên tiếp giành được 2 thắng lợi trước Tây Ban Nha.  

Huỳnh Phong | 12:11 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục