Vì "máy phối bóng" của Inter, Man Utd dùng Telles làm vật tế thần

10:34 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ người Brazil đang đứng trước tương lai bấp bênh tại Manchester United.

Alex Telles được Manchester United đưa về Old Trafford từ Porto vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020 với giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, anh thường xuyên gặp chấn thương và không thể cạnh tranh với Luke Shaw. Tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ trái người Brazil mới chỉ có 7 lần ra sân tại Premier League.

Đứng trước tình hình này, nhiều nguồn tin cho rằng Alex Telles sẽ phải rời Old Trafford chỉ sau 1 mùa giải chơi bóng tại đây. Inter Live cho biết, Manchester United đang bày tỏ sự quan tâm đến Marcelo Brozovic của Inter Milan và hoàn toàn có thể đặt hậu vệ 28 tuổi lên bàn đàm phán để thuyết phục phía đối tác đồng ý nhả người.

Alex Telles swaps Marcelo Brozovic - Bóng Đá

 Alex Telles trong màu áo Manchester United.

Marcelo Brozovic từng được HLV Antonio Conte điền tên vào danh sách thanh lý vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia vẫn quyết tâm ở lại Giuseppe Meazza và thể hiện phong độ ấn tượng ở trung tâm hàng tiền vệ của Inter Milan. Các Interista không muốn để mất Marcelo Brozovic. Song, giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 và nhiều khả năng Nerazzurri sẽ phải để anh ra đi vào mùa hè sắp tới.

Về phía Manchester United, HLV Solskjaer đang rất cần 1 cầu thủ có khả năng phối bóng, đánh chặn tốt trong bối cảnh Nemanja Matic đang bị ảnh hưởng bởi vấn đề tuổi tác. Giá trị hiện tại của Marcelo Brozovic là 30 triệu euro và Alex Telles là 20 triệu euro. Do đó, để thực hiện thành công thương vụ này, Red Devils sẽ phải chi thêm 1 khoản phí chuyển nhượng.

5 bàn thắng đẹp nhất của Marcelo Brozovic:

 
Faro | 10:04 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục