Vì Man Utd, Solskjaer đã đúng khi tàn nhẫn với "kẻ đóng thế"

23:43 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnVì lợi ích của Manchester United, vị thuyền trưởng người Na Uy buộc phải có quyết định cay đắng dành cho cậu học trò.

Rạng sáng nay (10/1), Manchester United tiếp đón Watford tại sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer rất cần 1 chiến thắng để quên đi nỗi buồn tại Carabao Cup cách đây ít ngày. Cuối cùng, họ đã thành công. Cú đánh đầu của Scott McTominay đã mang về bàn thắng duy nhất trong trận đấu, giúp Red Devils thẳng tiến vào vòng tiếp theo.

Một trong những cái tên nhận được sự chú ý nhiều nhất trong trận đấu này chính là Odion Ighalo. Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tiền đạo người Nigeria tại Manchester United. Hợp đồng của Odion Ighalo với Red Devils sẽ hết hạn vào cuối tháng này và sẽ thật tuyệt vời nếu anh có cơ hội ra sân để đối đầu với đội bóng cũ của mình.

Solskjaer đã đúng khi không sử dụng Ighalo - Bóng Đá

 Odion Ighalo khởi động trước trận đấu với Watford.

Mặc dù vậy, cuối cùng điều đó đã không xảy ra. Tại Old Trafford, Odion Ighalo đã phải ngồi dự bị trong cả trận và không được ra sân dù chỉ 1 phút. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Ole Gunnar Solskjaer, cho rằng vị thuyền trưởng của Manchester United đã đối xử quá tàn nhẫn với tiền đạo người Nigeria.

Mặc dù vậy, nếu nhìn lại những gì đã diễn ra trước Watford, quyết định của Ole Gunnar Solskjaer là hoàn toàn chính xác. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, Manchester United chỉ dẫn trước đối thủ của mình với tỷ số 1-0 đầy mong manh và hoàn toàn có thể bị lội ngược dòng. Cách đây ít ngày, Red Devils đã bị Manchester City hất văng khỏi Carabao Cup và Ole Gunnar Solskjaer không muốn điều này tiếp tục lặp lại ở FA Cup. Odion Ighalo đã không được thi đấu từ lâu và việc sử dụng anh khi Manchester United chưa có lợi thế đủ lớn là cực kỳ mạo hiểm. Đội chủ nhà cần những chân sút trẻ, đang có phong độ cao như Marcus Rashford, Anthony Martial để khiến đối phương khiếp sợ.

Solskjaer đã đúng khi không sử dụng Ighalo - Bóng Đá

 Solskjaer sẽ trao cơ hội cho Odion Ighalo vào thời điểm thích hợp.

Quyết định của Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn vì lợi ích của Manchester United. Odion Ighalo có thể cảm thấy buồn nhưng sẽ không trách người thầy của mình. Ngoài ra, điều này còn cho thấy Ole Gunnar Solskjaer đang có suy nghĩ khác về tiền đạo người Nigeria. Ông không cho rằng đây sẽ là món quà chia tay dành cho Odion Ighalo. Cựu sao Watford vẫn còn gắn bó với Manchester United cho đến hết tháng 1/2021 và Solskjaer sẽ trao cho anh cơ hội vào thời điểm thích hợp.

Sau tất cả, người hâm mộ Manchester United không nên trách Ole Gunnar Solskjaer. Chắc chắn, mối lương duyên giữa Odion Ighalo và đội chủ sân Old Trafford sẽ có 1 cái kết đẹp.

Odion Ighalo kể về hành trình từ châu Phi đến Premier League:

 
Faro | 23:13 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục