Vì Man City, Kane chuẩn bị đặt Tottenham vào thử thách

19:24 Chủ nhật 01/08/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Harry Kane là 1 trong những câu chuyện được quan tâm rất nhiều trong mùa hè này.

Chứng kiến những động thái hoạt động năng nổ của Manchester United trong hè này, Manchester City cũng đứng ngồi không yên. Vài ngày qua, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh trở thành cái tên tâm điểm của truyền thông.

Theo đó, đội chủ sân Etihad đã gửi lời đề nghị 100 triệu bảng dành cho Jack Grealish của Aston Villa. Nếu Villa gật đầu, đây sẽ là "bom tấn" cực lớn trên phiên chợ hè 2021. 

Tham vọng của nửa xanh thành Manchester chưa dừng lại ở đó. Bên cạnh Grealish, Man City đồng thời muốn sở hữu luôn Harry Kane từ Tottenham. Pep Guardiola đang cần thêm tiền đạo sau sự ra đi của Sergio Aguero và Kane được cho là phương án thay thế phù hợp. 

Song, Tottenham rất kiên quyết giữ người. Họ không muốn mất trụ cột vào tay đội bóng cùng quốc gia. Và trong trường hợp Kane ra đi, Spurs kỳ vọng thu về số tiền khủng. Man City vì thế khó lòng giành chữ ký của tiền đạo sinh năm 1993.

Harry Kane to push for transfer from Tottenham to Man City - Bóng Đá

 Kane sẽ gặp mặt BLĐ Tottenham để bàn về việc đến Man City.

Ở thương vụ này, đội chủ sân Etihad có sự hỗ trợ đắc lực từ chính Kane. Kane dường như đã cảm thấy chán nản vì việc không thể giành được bất cứ danh hiệu nào nên anh muốn ra đi. Do đó, theo nguồn tin từ Telegraph, ngôi sao người Anh muốn gây sức ép lên BLĐ Tottenham. Anh chuẩn bị nói chuyện với CLB để bàn về việc muốn đến Man City.

Đây là lý do có thể giúp Man City tự tin chiêu mộ Kane trong thời gian tới.

Video Kane trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 18:26 01/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục