Vì lý do này, Lingard sẵn sàng chia tay M.U vào tháng Giêng

12:27 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnCho dù thể hiện ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội, nhưng thời gian thi đấu của Jesse Lingard là khá hạn chế.

Tiền đạo sinh năm 1992 quyết định ở lại Old Trafford cạnh tranh cho 1 suất đá chính, thay vì dứt áo ra đi vào mùa Hè vừa qua. Lingard chỉ mới có 3 lần vào sân từ băng ghế dự bị tại Premier League mùa này, với vỏn vẹn 45 phút thi đấu. Tuy nhiên ngôi sao người Anh lại chơi cực kỳ ấn tượng khi ghi được 2 bàn thắng.

Mặc dù vậy, Lingard hiểu rằng anh khó có thể được tăng thời lượng ra sân, khi hàng công Man Utd đang trở nên chật chội. Marcus Rashford sắp sửa bình phục và sẵn sàng trở lại, cơ hội để những cầu thủ như Lingard đá chính là không nhiều.

Jesse Lingard prepared to leave Man Utd in January to salvage World Cup hopes - Bóng Đá

 Lingard cân nhắc ra đi?

Theo Mirror, tiền đạo 28 tuổi sẵn sàng rời Man Utd vào tháng Giêng để cứu vãn hy vọng tham dự World Cup vào năm sau. Nếu gia nhập CLB khác, Lingard chỉ có vài tháng để gây ấn tượng với HLV tuyển Anh, Gareth Southgate. Trong thắng lợi 5-0 của Tam Sư trước Andorra, Lingard đã thi đấu 73 phút. Rõ ràng HLV Southgate vẫn đánh giá cao tài năng của ngôi sao thuộc biên chế Man Utd.

Nửa cuối mùa giải trước, Lingard gia nhập West Ham theo dạng cho mượn và tỏa sáng rực rỡ khi ghi 9 bàn sau 16 trận. The Hammers vẫn khao khát đưa tiền đạo người Anh trở lại London. Ngoài ra Barcelona và AC Milan được cho là đang quan tâm đến số 14.

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard

 
Endo | 11:29 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục