Vì lý do này, Bale phải "say bye" với golf

09:28 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người xứ Wales có lẽ sẽ không thể tiếp tục chơi golf trong khoảng thời gian tới.

Kể từ khi HLV Zinedine Zidane bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Bernabeu, sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa ông và Gareth Bale ngày một leo thang. Mặc dù gần đây, chiến lược gia người Pháp luôn đưa ra những phát biểu có cánh cho tiền đạo 30 tuổi, đồng thời cam kết đảm bảo số lần ra sân cho Bale nhưng trên thực tế, điều này đã không xảy ra.

Ngoài nguyên nhân kể trên, có thể thấy vấn đề thể lực lẫn tinh thần thi đấu cũng khiến anh gặp bất lợi trong việc cạnh tranh một suất đá chính với các cầu thủ trẻ như Rodrygo Goes hay Vinicius Junior. 

Mới đây, theo nguồn tin từ Marca, sau trận thắng 4-1 hôm Chủ nhật trước Osasuna, cầu thủ người xứ Wales tiếp tục dính chấn thương, lần này anh bị bong gân ở ngón tay út. May mắn cho Bale, chấn thương này không ảnh hưởng quá nhiều đến việc thi đấu, bằng chứng là cầu thủ 30 tuổi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng các đồng đội trên sân.

Bale sprains little finger - Bóng Đá

 Bale bị bong gân ngón út.

Tuy nhiên, việc tay gặp vấn đề và phải băng bó để phục vụ quá trình điều trị có thể khiến Bale gặp khó khăn thậm chí không thể chơi golf (bộ môn thể thao được Bale ưu tiên còn hơn bóng đá) trong khoảng thời gian dài.

Với tình hình hiện tại, Bale chỉ có thể "giải khuây" bằng việc dồn sự tập trung vào quá trình luyện tập để tìm kiếm một suất đá chính ở màn đụng độ sắp tới với Celta Vigo.

Video Bale khuấy đảo hàng phòng ngự Celta:

Trường Sơn | 08:30 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục