Vì lý do này, Arsenal không thể sở hữu Aouar vào tháng Giêng

12:52 Thứ bảy 16/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London khó có thể chiêu mộ “nhạc trưởng” tài ba của Lyon.

HLV Mikel Arteta đang phải gánh chịu hậu quả bởi việc thẳng tay loại bỏ Mesut Ozil ra khỏi chiến lược của CLB. Không có tiền vệ người Đức, lối chơi của Arsenal trở nên thiếu sáng tạo. Hàng công vì vậy đang có hiệu suất vô cùng nghèo nàn. Dù phong độ đang có dấu hiệu “quật khởi”, tuy nhiên Arteta vẫn phải ưu tiên đưa về một tiền vệ tấn công ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cái tên Houssem Aouar sẽ rất quen thuộc với bất kỳ người hâm mộ Arsenal nào sau khi Pháo thủ công khai theo đuổi tiền vệ của Lyon trong mùa Hè. Cầu thủ 22 tuổi này tiếp tục gây ấn tượng trong mùa bóng mới, khi ghi 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo từ tình huống mở trong 15 lần ra sân tại Ligue 1 cho đến nay.

Houssem Aouar 'convinced' Arsenal to sign him but there is one big problem with the transfer - Bóng Đá

 Aouar là cái tên Arsenal khao khát sở hữu.

Mới đây, cây viết uy tín Fabrizio Romano tiết lộ: “Arsenal vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ sáng tạo. Họ đã cố gắng vì Dominik Szoboszlai – người sau đó đã gia nhập Leipzig.

Và Aouar luôn là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Họ thích anh ấy và tin rằng Aouar sẽ là phương án hoàn hảo ở hàng tiền vệ. Vấn đề là Lyon yêu cầu 60 triệu euro. Họ đang có một mùa giải tuyệt vời, với tham vọng trở lại Champions League. Vì vậy ở thời điểm hiện tại, với chủ tịch Lyon rất khó để đàm phán vào tháng Giêng về trường hợp của Aouar.”

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 11:54 16/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục