Vì lời hứa với sao Man Utd, Solskjaer đang gặp nhiều áp lực

18:16 Thứ tư 25/08/2021

TinTheThao.com.vnTài năng này đang rất khát khao chiến đấu trong bối cảnh tình hình nhân sự Quỷ đỏ cùng vị trí lại chật chội.

Tương lai của Donny Van de Beek luôn là đề tài rất được quan tâm ở Manchester United. Mùa trước được xem là khoảng thời gian thất vọng của tiền vệ người Hà Lan khi nhận nhiều kỳ vọng nhưng cựu sao Ajax không được trao cơ hội thường xuyên.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều lần khẳng định cầu thủ người Hà Lan vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai tại Old Trafford, đồng thời chiến lược gia người Na Uy luôn quả quyết Van de Beek rất quan trọng với Quỷ đỏ.

Mới đây, người đại diện của Van de Beek, Guido Albers cũng phát biểu cho rằng tương lai của tiền vệ sinh năm 1997 không thể tiếp tục như mùa trước và mọi thứ cần phải cải thiện ở mùa này, tức Solskjaer cần trao cơ hội nhiều hơn cho sao trẻ người Hà Lan.

Ole Gunnar Solskjaer under pressure after making Man Utd promise to Donny van de Beek - Bóng Đá

Solskjaer đối mặt áp lực vì lời hứa với Van de Beek.

Theo Daily Star, chính lời hứa với Van de Beek đang khiến HLV Solskjaer đau đầu và gặp nhiều áp lực. Van de Beek cho thấy quyết tâm giành suất thi đấu ở Quỷ đỏ khi cải thiện tình hình thể chất và hiện tại rất khát khao được ra sân. Tuy nhiên, hàng tiền vệ Quỷ đỏ vẫn đang ổn định, nhất là Solskjaer vẫn tin dùng những phương án mà ông từng sử dụng mùa trước.

Nếu tương lai Paul Pogba được định đoạt ngay mùa hè 2021, có lẽ Van de Beek đã được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, khi mà tiền vệ người Pháp chưa rời Old Trafford, lại đang có phong độ quá ấn tượng, cơ hội cho Van de Beek là rất hạn hẹp.

Solskjaer phát biểu về Southampton: 

 
Minh Trí | 17:18 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục