Vì hai diễn biến bất ngờ, Man Utd đã giữ Pogba khỏi "nanh vuốt" Juve

06:19 Thứ tư 02/09/2020

TinTheThao.com.vnTừng có thời điểm Bà đầm già thành Turin suýt nữa đã có thể tái hợp cùng chân chuyền người Pháp.

 

Pogba luyện tập

Tương lai của Paul Pogba từng là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong giai đoạn Manchester United thi đấu sa sút, tiền vệ người Pháp đã nhiều lần bày tỏ ý định rời Old Trafford để tìm kiếm một bến đỗ tiềm năng hơn và trước tình hình này, BLĐ Quỷ đỏ cũng cân nhắc khả năng bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, trong khoảng thời gian đó, Juventus đã lên kế hoạch chỉn chu nhằm tái hợp thành công cùng Pogba. Tuy nhiên, hai điều bất lợi liên tiếp xảy đến khiến họ không thể hoàn thành giấc mộng hè của mình.

Đấu Sevilla, Man Utd ra sân với đội hình nào? - Bóng Đá

 Pogba từng nhiều lần muốn chia tay Man Utd.

"Tôi hoàn toàn chắc chắn rằng, nếu không có virus corona, bây giờ chúng tôi đã đề cập đến thương vụ Paul Pogba tới Juventus," Fabrizio Romano chia sẻ với tờ Guardian.

"Bởi vì đại diện nước Ý đã sẵn sàng đưa ra một mức giá chấp nhận được, 100 triệu euro. Nhưng sau đó, họ bị tác động bởi virus, dẫn đến tổn thất và một điều gì đó đã thay đổi ở Manchester United. 

Họ đã trở lại với những trận thắng, giành vé Champions League và bây giờ thỏa thuận đã hoàn toàn kết thúc."

Tại thời điểm Juve tiếp cận Pogba, khoản tiền 100 triệu euro mà họ dự định sẽ chồng lên bàn đàm phán được cho là rất sát với điều kiện 120 triệu euro mà Man Utd đề nghị cho thương vụ này. Tuy nhiên, may mắn đã không đứng về phía Bà đầm già thành Turin.

Trường Sơn | 05:49 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục