Vì gái đẹp, Djokovic và vợ sắp phải đưa nhau ra tòa

13:13 Thứ hai 10/07/2017

TinTheThao.com.vnTờ Gazzetta dello Sport vừa đăng tải thông tin chuyện Djokovic và cô vợ Jelena sắp sửa lôi nhau ra toà vì... gái xinh.

collage-story_647_031016061737

 Deepika được cho là nguyên nhân khiến mối quan hệ của vợ chồng Nole rạn nứt. Ảnh: Internet.

Mối quan hệ vợ chồng giữa Djokovic và Jelena là một trong những nguyên nhân được cho là gây ảnh hưởng tới phong độ của tay vợt người Serbia ở nửa đầu mùa giải 2017 với liên tục những thất bại. Tuy vậy, họ đã tự mình chấm dứt nhưng đồn đoán bằng hình ảnh bụng bầu của Jelena trong một sự kiện cách đây ít lâu.

Và dường như mọi thứ đang dần trở lại với quỹ đạo vốn có, thì mới đây lại xuất hiện những tin đồn liên quan tới người bạn gái cũ của Djokovic, Deepika Padukone, một diễn viên nổi tiếng người Ấn Độ. Thông tin được tiết lộ bởi một trong những người bạn gái cũ khác của anh, Lidija Popovic.

Mới đây tờ Gazzetta dello Sport vừa đăng tải thông tin chuyện Djokovic và cô vợ Jelena sắp sửa lôi nhau ra toà, và cũng bởi nguyên do kể trên. Theo đó, vào tháng 3 năm ngoái, Djokovic và Padukone bị bắt gặp tại một quán bar tại L.A, và sau đó cùng rời đi trên cùng một chiếc xe.
Ngoài ra, Djokovic cũng cặp kè với một luật sư người Ukraine, và một ngôi sao nhạc Pop người Serbia là Serbasa Bekvalac.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:10 10/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục