Vì điều này, Zidane sẽ không rời Real Madrid để đến Juventus

23:55 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnTờ báo thân Juventus cho rằng vị chiến lược gia người Pháp sẽ không chuyển đến Allianz Stadium vào mùa hè sắp tới.

Zinedine Zidane đang trải qua chuỗi ngày không mấy vui vẻ. Trong nhiệm kỳ thứ 2 của mình ở Santiago Bernabeu, vị chiến lược gia người Pháp đã không thể giúp Real Madrid duy trì sự ổn định. Ở trận El Clasico cách đây 1 tuần, Los Blancos đã đánh bại Barcelona với tỉ số 2-0. Tuy nhiên, sang đến vòng 27 La Liga, họ lại bị Real Betis vượt qua. Đáng chú ý, Real Betis chỉ đang xếp ở nửa sau của bảng xếp hạng.

Ở đấu trường UEFA Champions League, tình hình cũng không khá hơn. Real Madrid bị Manchester City đánh bại với tỉ số 1-2 ngay tại Santiago Bernabeu trong khuôn khổ vòng 16 đội. Điều đó sẽ khiến cho họ gặp bất lợi ở trận lượt về trên đất Anh.

Il Bianconero: Zidane không rời Real Madrid - Bóng Đá

 Zinedine Zidane đã giúp Real Madrid có được nhiều danh hiệu.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, chiếc ghế HLV của Zinedine Zidane ở Real Madrid không còn được đảm bảo. Nhiều nguồn tin cho rằng vị chiến lược gia người Pháp sẽ rời Santiago Bernabeu vào mùa hè này và chuyển đến dẫn dắt Juventus, thay thế cho Maurizio Sarri.

Mặc dù vậy, tất cả vẫn chỉ là tin đồn. Theo Il Bianconero, trên thực tế, Juventus vẫn chưa định đoạt tương lai của Maurizio Sarri và Zidane cũng có ý định chia tay Real Madrid. Tờ báo có trụ sở ở Turin cho rằng vị thuyền trưởng người Pháp sẽ chờ đợi Chủ tịch Florentino Perez chi tiền để mang về Santiago Bernabeu thêm nhiều tân binh chất lượng trong mùa hè sắp tới. Điều này sẽ giúp Zinedine Zidane tiếp tục thực hiện kế hoạch của mình ở Real Madrid và hướng tới việc chinh phục các danh hiệu ở mùa giải 2020 – 2021, giống như những gì ông đã làm trong quãng thời gian trước đây.

Zinedine Zidane thời còn là cầu thủ của Juventus:

Faro | 22:57 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục