Vì điều gì LeBron James nằng nặc đòi BLĐ Lakers chiêu mộ McGee?

01:15 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnSau khi đặt chân đến Los Angeles Lakers, LeBron James đã tìm cách tác động ban lãnh đạo chiêu mộ trung phong JaVale McGee. Trong buổi phỏng vấn với AP vào hôm 23/11, LeBron James đã chia sẻ cụ thể vấn đề này.

LeBron James và JaVale McGee đang là bộ đôi cực kỳ ăn ý tại Los Angeles Lakers. Trả lời phỏng vấn tờ AP, "King James" đã giải thích nguyên nhân khiến anh trực tiếp yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng phải chiêu mộ McGee bằng mọi giá ở mùa hè vừa qua.

0b5a796364cb8495ddda_zing

 LeBron và McGee giờ đây đã đứng chung chiến tuyến.

“Tôi đã trực tiếp đối đầu cùng McGee trận chung kết NBA hai mùa giải liên tiếp. Chính vì thế, tôi khao khát cậu ấy có mặt tại Los Angeles Lakers để kề vai sát cánh cùng toàn đội. Tôi biết McGee có thể mang đến rất nhiều điều”, LeBron bày tỏ.

Siêu sao 33 tuổi tiếp lời: “Năng lượng của McGee thật tuyệt vời. Cậu ấy có kỹ năng rất tốt ở dưới bảng rổ, cả thế trận tấn công lẫn phòng ngự. Nếu không có mẫu cầu thủ như vậy trong đội, thật khó để đội bóng thành công. Chúng tôi cần McGee vì cậu ấy rất thông minh và nhiệt huyết”.

Trước đó, cựu trung phong của Golden State Warriors đã không tiếc lời ca ngợi đàn anh LeBron. McGee cho hay “King James” chính là người giúp anh tự tin trong màu áo mới: “Tôi có cảm giác yên tâm khi là đồng đội của LeBron. Các cầu thủ trong đội Los Angeles Lakers đều nhận ra điều đó. LeBron khiến tất cả như được thúc đẩy, thật tuyệt vời”.

Gia nhập sân Staples Center, McGee bất ngờ tỏa sáng rực rỡ còn hơn cả thời điểm khoác áo Golden State Warriors. Ngôi sao 30 tuổi ghi trung bình 13,4 điểm, 6,6 rebounds và 2,6 blocks trong 25 phút ra sân mỗi trận. Bên cạnh LeBron, McGee là nhân tố quan trọng giúp Lakers có đến 6 chiến thắng trong 7 trận gần nhất. Kể từ năm 2013, Los Angeles Lakers mới khởi đầu suôn sẻ như thế.

2_zing (2)

 Bộ ba McGee, LeBron và Chandler đang giúp Los Angeles Lakers thăng hoa ở mùa giải này.

HLV Luke Walton cho biết ông rất hài lòng khi chứng kiến màn trình diễn của McGee từ đầu mùa. “McGee chuyên nghiệp từ các chăm sóc bản thân. Cậu ấy còn là cây hài khi giúp đồng đội thư giãn bằng giọng hát và lối kể chuyện. Thật tuyệt vời khi Los Angeles Lakers có sự phục vụ của McGee”, ông nhấn mạnh.

Vị thuyền trưởng của Los Angeles Lakers kết luận: “McGee luôn thể hiện phong độ cao ở mỗi trận. Bên cạnh khả năng xâm nhập bảng rổ, điều mà tôi ấn tượng nhất ở cậu ấy chính là những cú blocks chất lượng. Cả công và thủ, McGee đều chơi rất tốt”.

Đầu mùa giải, McGee ra sân với mật độ quá dày, qua đó phần nào bị hụt hơi kể từ hiệp cuối. Nhưng sau đó, Los Angeles Lakers có sự bổ sung tuyệt vời cho vị trí trung phong là Tyson Chandler. Thời điểm này, McGee và Chandler thay nhau giữ vai trò trung phong cho Los Angeles Lakers. Nhờ vậy, hàng trong của đội chủ sân Staples Center luôn có sự ổn định.

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 01:07 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục