Vì Dembele, Barca từ chối ký siêu sao Liverpool với giá 40 triệu

22:34 Thứ ba 21/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đã từng đứng trước cơ hội chiêu mộ cỗ máy săn bàn hàng đầu Premier League.

Dưới triều đại của cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu, câu lạc bộ Barcelona đã trải qua những giai đoạn chuyển nhượng có thể được xem là tồi tệ nhất lịch sử. Sau khi chia tay Neymar vào mùa hè 2017, Bartomeu lập tức chi hơn 100 triệu euro để mang về Camp Nou bản hợp đồng bom tấn Ousmane Dembele.

Ngôi sao người Pháp khi đó được xem như tài năng trẻ sáng giá tại Borussia Dortmund, nhưng kể từ khi gia nhập Barca, anh liên tiếp dính những chấn thương dai dẳng và vẫn chưa để lại dấu ấn nào quá rõ nét suốt những năm qua.

Barcelona have a plan in place for Dembele - Bóng Đá

 Barca đã đưa Ousmane Dembele về Camp Nou với mức giá 135 triệu euro.

Theo nguồn tin từ ElNacional, trước khi chiêu mộ Dembele, cựu chủ tịch Blaugrana từng đứng trước một sự lựa chọn rẻ và chất lượng hơn, trong bối cảnh AS Roma muốn nhanh chóng bán Mohamed Salah. Cụ thể, nhật báo trên tiết lộ rằng, giám đốc bóng đá Roma vào năm 2017 - Monchi (hiện đang đảm nhận cương vị giám đốc Sevilla) từng đề nghị Salah với mức giá chỉ 40 triệu euro.

Tuy nhiên, Bartomeu đã từ chối nhã ý từ phía đối tác. Thay vào đó, ông ra sức đàm phán để chốt hạ thành công thương vụ Dembele. Ngoài cái tên kể trên, Kylian Mbappe cũng là một trong những sự lựa chọn mà Barca đã bỏ lỡ ở phiên chợ hè năm đó.

Dembele nhận số áo mới tại Barca: 

 
Trường Sơn | 21:36 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục