Vì đâu mà Federer bị mắng thậm tệ?

06:00 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt số hai thế giới người Thụy Sĩ đang là tâm điểm sự chỉ trích từ BTC giải Masters 1000 cuối cùng trong năm nay ở Paris.

Part-HKG-APH1280294-1-1-1

 Federer rút khỏi Basel Open vì chấn thương lưng. Ảnh: Internet.

Vừa qua Federer đã xuất sắc giành chiến thắng 2-1 trước Juan Martin del Potro đã đem về cho mình danh hiệu Basel Open thứ 8 trong sự nghiệp. Phần thưởng dành cho chiến thắng của Federer là số tiền 459.641 USD. Khoản tiền này giúp Federer vượt qua Djokovic để trở thành tay vợt kiếm bộn nhất từ tiền thưởng trong sự nghiệp. Tuy nhiên tay vợt người Thụy Sĩ sau đó đối diện với khá nhiều lời chỉ trích từ BTC giải Paris Masters (diễn ra ngay Basel Open).

"Tôi xin lỗi vì sẽ không dự Paris Masters năm nay, cơ thể tôi cần được nghỉ ngơi sau giải ở Basel. Tôi đã thi đấu nhiều trong năm qua. Nếu muốn kéo dài sự nghiệp đỉnh cao trong những năm tới, tôi cần quan tâm đến cơ thể. Năm ngoái, tôi phải nghỉ nửa cuối mùa giải và đó là bài học đắt giá", Federer nói về quyết định bỏ Paris Masters.

Đáp lại trong một cuộc phỏng vấn với L'Equipe, Giám đốc Guy Forget của giải đấu thẳng thừng chỉ trích tay vợt Thụy Sỹ. "Các bạn có thể hiểu chúng tôi thất vọng và buồn như thế nào. Chúng tôi buồn bởi nỗ lực trong nhiều tuần, nhiều tháng thu xếp để Federer và Nadal tham dự giải đấu này coi như đổ sông đổ bể. Roger đã khiến fan của giải đấu rất thất vọng. Cậu ta đau lưng, cậu ta đau ở mọi bộ phận. Tay vợt bây giờ chỉ chăm chú vào sở thích và lợi ích của chính mình".

Vắng Federer, tay vợt Rafa Nadal sẽ là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Tay vợt số một thế giới vừa có chiến thắng ấn tượng trước Chung Hyeon của Hàn Quốc với tỷ số 2-0.

Đức Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục