Vì “cực phẩm” tuyến giữa, M.U sẵn sàng trao đổi Alex Telles + 32 triệu euro

22:46 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnƯu tiên của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng tới là đưa về một tiền vệ chất lượng.

Phong độ của Man Utd ở mùa giải năm nay có thể tạm khiến người hâm mộ hài lòng. Tuy nhiên để có thể cạnh tranh với các đội bóng lớn, rõ ràng HLV Ole Gunnar Solskjaer có rất nhiều điều phải cải thiện. Ưu tiên hàng đầu chính là nâng cấp chất lượng đội hình.

Trong bối cảnh Nemanja Matic đã bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, Quỷ đỏ cần phải lên phương án thay thế. Theo Inter Live, đội chủ sân Old Trafford đã đưa Marcelo Brozovic vào tầm ngắm. Trong màu áo Nerazzurri, ngôi sao người Croatia chơi lùi sâu ở khu vực giữa sân và là người đảm nhiệm vai trò đánh chặn. Bên cạnh đó, Brozovic còn là “hạt nhân” điều tiết và luân chuyển các đường bóng.

Man Utd consider big move worth £45million to sign midfielder - Bóng Đá

 Brozovic là mục tiêu của M.U.

Báo cáo cho biết Man Utd sẵn sàng đưa Alex Telles ra trao đổi trong thương vụ này, cộng với khoản tiền mặt lên đến 32 triệu euro. Telles được định giá khoảng 20 triệu euro, như vậy thương vụ này sẽ khiến Quỷ đỏ tiêu tốn tổng cộng 52 triệu euro.

Hậu vệ người Brazil chỉ mới đá chính 6 trận ở mùa giải năm nay. Trong 11 vòng đấu Premier League gần nhất, Telles thậm chí chỉ được sử dụng 1 lần. Phong độ chói sáng của Luke Shaw chính là nguyên nhân khiến cựu sao FC Porto không được trọng dụng, cho dù anh luôn để lại dấu ấn mỗi khi được ra sân.

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Sergio Aguero

 
Endo | 21:48 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục