Vì Corona, PSG lại có cơ hội giữ chân bom tấn nước Pháp

12:15 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức về tương lai Kylian Mbappe.

Video về Mbappe

Điều quan tâm nhất ở mỗi kỳ chuyển nhượng chính là các bom tấn nào sẽ được kích nổ. Suốt thời gian qua, thương vụ được quan tâm hàng đầu liên quan đến Kylian Mbappe. Tuyển thủ người Pháp giống với Neymar chưa bao giờ đảm bảo tương lai ở PSG.

Mới đây, truyền thông Pháp tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến chuyện đi ở của ngôi sao số 7. Theo đó, đại diện Paris cương quyết ngăn chặn việc Real Madrid chiêu mộ Kylian Mbappe. Và lần này, Ban lãnh đạo đương kim vô địch Ligue muốn lợi dụng thời gian các hoạt động bóng đá đóng băng vì Corona để đàm phán với trụ cột CLB.

Mbappe - Bóng Đá

PSG sẽ tận dụng cơ hội để giữ chân Mbappe. 

Tờ Marca cho hay, PSG đang có nhiều thời gian hơn để thuyết phục Mbappe tái ký hợp đồng. Bởi lẽ trước đó, ngôi sao số 7 muốn kết thúc Euro 2020 mới đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Song hiện tại, giải đấu đã bị hoãn đến 2021 và đây chính là cơ hội để phía ông lớn Paris thay đổi cục diện. Họ sẽ có cả mùa hè rảnh rỗi và cùng chân sút 21 tuổi thương thảo ngày tháng sau này.

Mùa giải này, Mbappe tiếp tục trình diễn bộ mặt xuất sắc trên hàng công PSG. Cùng Neymar, tuyển thủ đất nước lục lăng đưa CLB thống trị giải quốc nội, vượt qua khó khăn ở Champions League. Không những vậy, tiền đạo số 7 còn ngày càng quan trọng với đội nhà, đồng thời dần đánh bật Neymar khỏi sân Công viên các Hoàng tử. 

Tiểu Phong | 11:19 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục