Vì Corona, ngôi đầu Serie A đổi chủ

06:55 Chủ nhật 01/03/2020

TinTheThao.com.vnTrong lúc cả Juventus lẫn Inter Milan đều không thể thi đấu vì đại dịch virus corona, Lazio đã tận dụng thời cơ vươn lên chiếm lấy ngôi đầu bảng tại Serie A.

Do những diễn biến hết sức khó lường của đại dịch virus corona, BTC Serie A đã cho hoãn tới 5 trận đấu vào tuần này, trong đó, bao gồm cả đại chiến Juventus và Inter Milan, trận đấu hứa hẹn mang đến rất nhiều tiếng nói quyết định trong việc xác định xem ai sẽ là nhà vua của nước Ý vào cuối mùa.

Tuy nhiên trong cơn đại dịch Corona, vẫn có một đội bóng tạm thời được hưởng lợi và đó là Lazio. Cụ thể vào đêm qua, đội bóng thành Rome đã có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Bologna để chính thức vượt qua Juventus và Inter Milan chiếm lấy ngôi đầu bảng tại Serie A.

Cụ thể nhờ các bàn thắng của Luis Alberto (18') và Correa (21'), Đại Bàng Xanh lúc này đã có được 62 điểm sau 26 trận đấu, nhiều hơn Juventus 2 điểm (đá ít hơn 1 trận) và 8 điểm so với Inter (đá ít hơn 2 trận).

Vì Corona, ngôi đầu Serie A đổi chủ  - Bóng Đá

 Lazio đã vươn lên chiếm lấy ngôi đầu bảng tại Serie A.

Ngoài trận derby Italia, những trận còn lại ở vòng 26 Serie A 2019/20 không thể diễn ra theo đúng kế hoạch là AC Milan vs Genoa, Parma vs SPAL, Sassuolo vs Brescia và Udinese vs Fiorentina.

Theo kế hoạch hiện tại, BTC Serie A dự tính sẽ thực hiện các trận đấu trên vào ngày 15/03 tới. Tuy nhiên kế hoạch này hoàn toàn có thể được hủy vào phút cuối tùy thuộc vào diễn biến của đại dịch virus corona.

Video đẳng cấp của Ronaldo:

Kỳ Anh | 06:25 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục