Vì Công Phượng, người hâm mộ Incheon nói điều cực kỳ phũ phàng với CĐV Việt Nam

11:58 Thứ hai 04/03/2019

Công Phượng không được ra sân, CĐV Việt Nam đã "làm loạn" Fanpage của CLB Incheon United, điều đó khiến người hâm mộ xứ Kim chi không khỏi thất vọng.

Trong trận mở màn K-League 2019, đội chủ nhà Incheon United phải đối đầu với đội bóng nằm trong top 5 mùa giải năm ngoái là CLB Jeju United. Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-1 khi Lee Chang-min ghi bàn cho đội khách bằng cú sút xa tuyệt đẹp, trước khi ngoại binh Stefan Mugosa san bằng tỷ số trên chấm 11 m nhờ sự trợ giúp của VAR.

Vì bênh Công Phượng, CĐV Việt Nam khiến người hâm mộ Incheon thất vọng tột cùng - Bóng Đá

 Công Phượng gặp khổ vì những phản ứng tiêu cực của CĐV Việt Nam.

Ở trận đấu này, Công Phượng đã có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng tiền đạo ĐT Việt Nam đã không được HLV Andersen sử dụng vì thế trận diễn ra theo chiều hướng không có lợi cho Incheon United.

Vì thế trên fanpage chính thức của Incheon, rất nhiều CĐV Việt Nam đã có những bình luận chỉ trích gay gắt khi không được chứng kiến Công Phượng thi đấu. Nhiều ý kiến nhắc nhở người hâm mộ cần phải bình tĩnh nếu không muốn bôi xấu hình ảnh của CĐV Việt Nam và gây khó dễ cho Công Phượng ở Hàn Quốc.

Chứng kiến những phản ứng rất tiêu cực này, người hâm mộ Incheon United tỏ ra ngán ngẫm và rất thất vọng. Họ viết trên trang Fanpage của Incheon United.

"NHM Việt Nam đừng làm tôi thất vọng nữa. Đây mới chỉ là trận đầu tiên thôi mà. Cần phải biết chờ đợi".

"Này các bạn Việt Nam, các bạn có muốn biết vì sao Công Phượng chưa được thi đấu không? Tại sao phải "đánh bạc" với Công Phượng khi đội chưa thắng? Các bạn nghĩ rằng trận tới Công Phượng sẽ được thi đấu nhờ các bạn chửi bới à? Có cần tôi nói thực tế cho các bạn biết không? Các bạn càng chửi bới nhiều thì hình ảnh Công Phượng sẽ càng xấu xí đi mà thôi".

"Thật sự, tôi tức giận khi nhìn thấy fan Việt Nam ở khắp nơi như thế này. Tôi không thể chịu đựng được nữa".

Vì bênh Công Phượng, CĐV Việt Nam khiến người hâm mộ Incheon thất vọng tột cùng - Bóng Đá

 Những biểu tượng giận dữ của CĐV Việt Nam đối với HLV Andersen.

Vào ngày 9/3, đội bóng của Công Phượng sẽ tiếp đón CLB Gyeongnam trên sân nhà - trận đấu mà người hâm mộ dành nhiều kỳ vọng rằng chân sút số 23 sẽ được tung vào sân.

Tịnh Đế | 11:10 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục