Vì Champions League, đối thủ gửi lời tuyên chiến đến Man Utd

11:18 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnAS Roma sẽ quyết tâm đánh bại Manchester United sau khi không còn nhiều hy vọng giành vé dự Champions League ở Serie A.

Hôm qua (22/4), AS Roma đã có trận hòa 1-1 trước Atalanta. Điều đó khiến cho con đường tiến vào nhóm dự UEFA Champions League của Giallorossi ngày càng mờ mịt bởi khoảng cách giữa họ và tốp 4 đã được nới rộng lên thành 10 điểm.

Vậy nên, vào thời điểm hiện tại, nhiều người tin rằng AS Roma nên tập trung vào đấu trường Europa League. Tại bán kết, họ sẽ có cuộc chạm trán đầy khó khăn với Manchester United. Song, nếu thi đấu nỗ lực, Giallorossi hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.

Veretout nói về cuộc chạm trán với Bruno Fernandes - Bóng Đá

 AS Roma đang gặp khó khăn ở Serie A.

Mặc dù vậy, phía AS Roma đã khẳng định rằng họ sẽ không buông Serie A. Sau trận đấu với Atalanta, khi được hỏi về cuộc đối đầu với Manchester United, HLV Paulo Fonseca chia sẻ:

"Trước tiên, chúng tôi sẽ có trận đấu với Cagliari và cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng để giành chiến thắng. Toàn đội đang đưa ra tín hiệu tích cực dù cuộc chạm trán với Atalanta không hề dễ dàng."

Jordan Veretout cũng có chung quan điểm với vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh cũng tỏ ra rất quyết tâm khi nhắc đến Manchester United:

"Đầu tiên, chúng tôi cần nghĩ về trận đấu với Cagliari và sau đó sẽ là màn đối đầu với Manchester United. Đó sẽ là 1 trận đấu đầy khó khăn. Song, ở vòng bán kết, đó là điều bình thường. Chúng tôi là AS Roma và sẽ làm tất cả để tiến vào trận chung kết."

Nhìn lại cuộc lội ngược dòng lịch sử của AS Roma trước Barcelona:

 
Faro | 10:20 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục