Vì Champions League, Arsenal chi 50 triệu euro chiêu mộ sát thủ Serie A

12:02 Thứ ba 11/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng ngay từ thời điểm này.

Arsenal trải qua mùa giải 2020/21 có thể nói là không thành công. Họ phải dừng chân tại bán kết Europa League. Hiện Pháo thủ đang xếp thứ 9 tại Premier League, và đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại cúp châu Âu vào mùa tới. Chính vì vậy, BLĐ Arsenal đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng, nhằm đưa CLB trở lại đấu trường Champions League sớm nhất có thể.

Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette là trụ cột trên hàng công của Pháo thủ trong nhiều mùa giải vừa qua. Tuy nhiên tương lai của bộ đôi này đang bị đặt trong dấu hỏi lớn. Aubameyang trải qua mùa giải khá thất vọng khi không có được phong độ ổn định. Lacazette lại đang có quãng thời gian có lẽ là tốt nhất kể từ khi cập bến Emirates. Tuy nhiên hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 06/2022 và vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ gia hạn.

Arsenal move for €50m Serie A attacker already in the works - Bóng Đá

 Dusan Vlahovic đang có phong độ cao.

Arsenal vì vậy phải chiêu mộ thêm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng tới. Theo Teamtalk, Pháo thủ đã đưa Dusan Vlahovic của Fiorentina vào tầm ngắm. Chân sút 21 tuổi đang trải qua mùa giải thăng hoa khi ghi đến 21 bàn sau 34 trận ra sân tại Serie A. Vlahovic sở hữu chiều cao lên tới 1m90 và là một “quái vật” đích thực trong những pha tranh chấp. Ngoài ra, ngôi sao người Serbia có khả năng xử lý bóng khéo léo, bên cạnh tốc độ đáng gờm.

Fiorentina chỉ mất 1,5 triệu euro để đưa Vlahovic đến Stadio Artemio Franchi. Tuy nhiên hiện tại họ định giá chân sút 21 tuổi này lên đến 50 triệu euro. Ngoài Arsenal, Liverpool, Man Utd và Man City cũng đang quan tâm đến Vlahovic.

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal

\

 
Endo | 11:04 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục