Vì bố, “Độc cô cầu bại” Mayweather muốn hạ gục Khan

00:54 Thứ bảy 11/10/2014

Floyd Mayweather cho biết bố mình rất muốn trận đấu giữa anh với Amir Khan diễn ra để anh có thể “trừng phạt” và khiến đối thủ “ngậm ngùi”.

Tay đấm người Anh Khan thường lên tiếng thách thức mong có một ngày được thượng đài với “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather, nhưng liên tục bị đối thủ từ chối. Điều này có thể thay đổi trong tương lai gần khi anh còn được cả bố của Mayweather “tiến cử”.

Hồi đầu năm, Mayweather đã thăm dò ý kiến người hâm mộ về ai là người xứng đáng được trở thành đối thủ của anh. Khan được nhiều phiếu nhất theo kết quả của cuộc bình chọn online, nhưng cuối cùng tay đấm từng 5 lần vô địch thế giới này lại chọn Marcos Maidana.

Đối thủ tiếp theo của Mayweather nhiều khả năng là Khan?

Tuy nhiên mới đây, Money Man – biệt danh mới của Mayweather sau khi anh tung hàng loạt ảnh “khoe” tiền trên Instagram – cho biết anh muốn “dạy dỗ” tay đấm 27 tuổi đến từ Bolton bởi đó là mong muốn của bố mình.

“Bố cực kỳ ủng hộ tôi nhận lời thách đấu với Khan. Ông ấy muốn tôi đá bay và hạ gục cậu ta”, Mayweather nói, “Những lời của bố với con trai không phải là vô giá trị. Giống như tôi, ông ấy biết nếu trận đấu xảy ra, tôi sẽ trừng phạt đối thủ. Nếu Khan nghĩ anh ấy ta có thể nói linh tinh về tôi rồi bỏ đi thì anh ấy cần phải suy nghĩ lại”.

“Đó là một tay đấm giỏi với đôi tay nhanh nhẹn. Nhưng tôi thông minh hơn Khan rất nhiều và tôi đã có thể nói cho các bạn biết làm thế nào để đánh bại anh ấy”, Money Man tự tin nói, “Bố tôi muốn trận đánh và tôi muốn hạ gục anh ta. Hy vọng chúng ta có thể khiến điều ấy xảy ra”.

“Tôi luôn nói rằng không ai có quyền để thượng đài với tôi. Tôi không phải là người phát lương và cũng chẳng phải vé ăn cho bất cứ ai. Tôi nhận lời thách đấu vì tin rằng đối thủ có thể thử thách tôi và khán giả có thể chứng kiến một trận đấu hấp dẫn”.

“Tôi không bao giờ thượng đài chỉ bởi vì những lời nói của người nào đó. Nếu Khan nhận lời thì đó là bởi vì anh ấy xứng đáng với điều ấy”, Mayweather kết luận.

HD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục