Vì 3 lý do, Man Utd sẽ đả bại PSG ngay tại Old Trafford

21:37 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnCuộc đấu mà Ole Gunnar Solskjaer và các học trò được mong đợi sẽ tiếp tục giành trọn 3 điểm.

 

 Solskjaer phát biểu về Cavani

1. Tâm lý thoải mái

Tình cảnh bảng H hiện tại đang có lợi thế rất lớn dành cho Manchester United. Sau 4 lượt trận, đội chủ sân Old Trafford giành được 9 điểm, đứng đầu bảng và chỉ cần một trận hoà trước Paris Saint-Germain là đủ để có được 1 trong 2 tấm vé vào vòng loại trực tiếp Champions League 2020/21. Chính vì điều này, sự thoải mái trong tâm lý là điều mà đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer sẽ có rất nhiều ở cuộc đối đầu PSG.

 - Bóng Đá

Các học trò của Solskjaer đang rất thoải mái. 

Bên cạnh đó, chiến thắng ngược dòng ngoạn mục trước Southampton ở Ngoại hạng Anh vừa qua như liều thuốc tinh thần hữu hiệu, giúp các "chiến binh" Quỷ đỏ thêm tự tin, dù đối thủ của họ là một PSG với rất nhiều siêu sao đẳng cấp thế giới trong đội hình.

Thi đấu với một tâm lý cởi mở và không bị quá nhiều sức ép, chắc chắn Quỷ đỏ sẽ biết cách hạ gục PSG một cách tâm phục khẩu phục.

2. Edinson Cavani nổ súng

Sau nhiều sự hoài nghi cùng một vài trận đấu làm quen với Ngoại hạng Anh, Edinson Cavani đã lộ rõ hình ảnh của một "mãnh thú", tương tự với những gì mà tiền đạo này từng thể hiện trong màu áo Paris Saint-Germain trước đây. Cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo trước Southampton là bàn đạp rất lớn, giúp chân sút người Uruguay tiếp tục bùng nổ và khát khao chiến đấu.

 - Bóng Đá

Cavani sẽ tiếp tục nổ súng cho Man Utd?

Gặp lại đội bóng cũ, Cavani có 2 lý do để càng quyết tâm. Một là tiền đạo kỳ cựu này muốn chứng tỏ quyết định không gia hạn hợp đồng của BLĐ với anh là sai, trong bối cảnh Gã nhà giàu nước Pháp đánh giá Cavani đã qua thời đỉnh cao và khả năng sẽ không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Parc des Princes. Đồng thời, nếu nổ súng vào lưới Keylor Navas đêm nay, Cavani cũng sẽ "bắn tín hiệu" cho HLV Solskjaer nhận biết rằng chân sút người Uruguay xứng đáng có một suất đá chính trên hàng công Quỷ đỏ.

3. Xoá tan nỗi sợ sân nhà

Man Utd từng bị giới truyền thông mổ xẻ rất nhiều về nỗi ám ảnh mỗi khi thi đấu tại Old Trafford, một "dớp đen" khó hiểu trong khi cứ đi xa Nhà hát của những giấc mơ, Quỷ đỏ lại có nhiều kết quả tích cực hơn. Tuy nhiên, điều này dường như đang dần bị xoá mờ và không còn đúng nữa.

 - Bóng Đá

Man Utd không còn "dớp đen" sân nhà?

Ở 2 trận đấu sân nhà gần nhất, Quỷ đỏ đã đánh bại West Brom và Istanbul BB. Trong đó, trận đại thắng Istanbul BB thể hiện rõ, chỉ cần đấu pháp của Solskjaer phát huy hiệu quả tối đa, cũng như các cầu thủ giữ vững phong độ lẫn tinh thần chiến đấu, giành 3 điểm tại Old Trafford là điều hiển nhiên và không có gì khó khăn.

Minh Trí | 21:07 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục