Vì 3 lý do, Chelsea chưa thể sa thải Lampard ngay lúc này

19:01 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnBLĐ The Blues có những tính toán rất kỹ lưỡng trong việc "thay tướng" lần này.

Vừa qua, trận thua muối mặt của Chelsea trước Leicester City khiến giới truyền thông xứ sở sương mù và các CĐV yêu mến The Blues chấn động. Thực tế, viễn cảnh này đã được dự báo từ trước khi mà những vòng đấu gần đây, đội chủ sân Stamford Bridge thể hiện sự bất ổn, đồng thời cũng phải nhận nhiều kết quả tiêu cực.

Trước và sau trận thua Leicester City, truyền thông Anh quốc có nhiều đồn đoán liên quan đến việc Frank Lampard sẽ bị sa thải. Dù đã được chi nhiều tiền cho công tác bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình hè 2020, Lampard vẫn không thể giúp cho Chelsea mạnh mẽ và chơi thăng hoa hơn.

Chelsea's issues go beyond Lampard's management: Why they aren't giving up on him yet - Bóng Đá

Tình cảnh Lampard đang rất khó khăn.

Tuy nhiên, theo ESPN, BLĐ Chelsea chưa thể sa thải HLV Lampard vào lúc này, vì 3 lý do lớn. Thứ nhất, Chelsea đã "trảm tướng" quá nhiều từ năm 2012 đến nay (7 người) và thượng tầng CLB thực sự cần sự ổn định hơn. Thứ hai, đội bóng mới chi rất nhiều tiền cho công tác chuyển nhượng và họ nghĩ Lampard cần thêm thời gian để lắp ghép, sắp xếp đội hình và sử dụng nhân tài hiệu quả. Thứ 3, BLĐ The Blues hiểu rằng Chelsea chưa toàn diện, còn nhiều vị trí trong đội hình cần cải thiện. Vì lẽ đó, rất có khả năng thời gian tới The Blues sẽ tiếp tục "chạy đua vũ trang" trên thị trường chuyển nhượng.

Với 3 lý do nêu trên cùng việc thực tế là Lampard từng mang lại những hình ảnh tích cực cho Chelsea ngay từ những tháng đầu cầm quân, BLĐ The Blues sẽ cho nhà cầm quân này thêm thời gian và cơ hội.

Lampard phát biểu về trận thua của Chelsea: 

 
Minh Trí | 18:03 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục