Vì 2 lý do, Real sẽ khiến Barcelona ôm hận tại Bernabeu

19:14 Thứ bảy 10/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có dữ liệu gì để tin vào chiến thắng trước Barcelona?

Phong độ và sự hứng khởi của Real Madrid

Real Madrid đang có phong độ rất cao trên mọi đấu trường. Đội bóng của HLV Zinedine Zidane hiện đang có chuỗi 12 trận bất bại, gần nhất chính là trận thắng hủy diệt Liverpool đến 3-1 ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League.

Vì 2 lý do, Real sẽ khiến Barcelona ôm hận tại Bernabeu - Bóng Đá

Thầy trò Zidane đang rất tự tin.

Việc đánh bại The Kop ở cúp C1 Châu Âu cũng mang lại niềm tin rất lớn cho Zidane và các học trò, trong bối cảnh áp lực danh hiệu và cuộc đua ở giai đoạn cuối mùa giải ngày càng khắc nghiệt. Đối với "gã hói", chỉ có giành ít nhất 1 danh hiệu mùa này mới có thể đảm bảo chiếc ghế thuyền trưởng không bị lung lay.

Hiện tại, Real đang xếp sau Barcelona trên bảng xếp hạng La Liga. 2 đội bóng lần lượt đứng thứ 2 và thứ 3 này có khoảng cách rất sát sao, chỉ là 2 điểm. Vì lẽ đó, nếu thắng Barca, đoàn quân chiến lược gia người Pháp sẽ lấy vị trí thứ 2 của CLB xứ Catalan, đồng thời gây sức ép rất lớn lên Atletico Madrid.

Lionel Messi tịt ngòi trước Thibaut Courtois

Lionel Messi vẫn là linh hồn và được đánh giá như ngôi sao sáng nhất bên phía Barcelona ở chuyến làm khách đến Santiago Bernabeu. Kể từ khi chủ tịch Joan Laporta lên nắm quyền, tương lai Messi được dự đoán là ngày một chắc chắn hơn. Thượng tầng Blaugrana muốn chân sút mang áo số 10 ở lại Camp Nou thêm nữa. Nhưng chí ít, Messi cũng phải thể hiện được tầm ảnh hưởng và khát khao giành danh hiệu cùng Barca thời điểm hiện tại.

Vì 2 lý do, Real sẽ khiến Barcelona ôm hận tại Bernabeu - Bóng Đá

Messi được đặt nhiều kỳ vọng.

Dù được kỳ vọng, nhưng Messi cũng có nhiều lý do để lo lắng ở trận El Clasico lần này. Cụ thể, kể từ năm 2018 đến nay, chân sút người Argentina đều tịt ngòi mỗi khi đối đầu với Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng chính Thibaut Courtois là nhân tố khiến cầu thủ sinh năm 1987 không thể phá lưới kình địch thành Madrid trong hơn 2 năm nay.

Courtois vẫn đang đứng vững trước Messi. Đồng thời, thủ thành người Bỉ cũng cho thấy phong độ rất tốt của bản thân trước trận El Clasico. Không quá nếu nói, cựu thủ môn của Atletico Madrid và Chelsea chính là bức tường thành vững chắc, cơ sở lòng tin rất lớn để tuyến trên và hàng tấn công Real yên tâm công phá hàng phòng ngự đối phương.

Vì 2 lý do, Real sẽ khiến Barcelona ôm hận tại Bernabeu - Bóng Đá

Real sẽ đánh bại Barcelona?

Nhìn chung, trận El Clasico đêm nay sẽ rất đáng để theo dõi, khi mà cả Real lẫn Barca đều muốn giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, với những yếu tố có phần "nhỉnh hơn" so với thầy trò Ronald Koeman, liệu rằng Real của Zidane có khuất phục thành công Gã khổng lồ xứ Catalan hay không? Hãy cùng chờ xem!

Zidane phát biểu về Real: 

 

Minh Trí | 18:44 10/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục